Quảng cáo

Tin nóng AFF Cup 25/11: Việt Nam sẽ đá bán kết lượt đi sân khách

Thứ sáu, 25/11/2016 14:03 PM (GMT+7)

Giữ ngôi đầu bảng B, Việt Nam sẽ đá bán kết lượt đi sân khách; Kiatisak thách thức chủ nhà thắng Thái Lan… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup ngày 25/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Giữ ngôi đầu bảng B, Việt Nam sẽ đá bán kết lượt đi sân khách

Nếu đứng đầu bảng B, đội sẽ đá trận bán kết lượt đi với đội nhì bảng A trên sân khách ngày 3/12 và đá lượt về 4 ngày sau đó. Có đến 99% cơ hội chúng ta sẽ đứng đầu bảng B, nhưng BHL đội tuyển Việt Nam vẫn rất thận trọng.

Tin nóng AFF Cup 25/11, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Bán kết AFF Cup 2016, Chung kết AFF Cup 2016

Việt Nam sẽ đá bán kết AFF Cup 2016 trên sân khách nếu giữ vững được ngôi đầu bảng B

Bằng chứng là HLV Hữu Thắng và các trợ lý đã nán lại khán đài và chăm chú theo dõi trận đấu Myanmar gặp Campuchia, ghi chép khá tỷ mỷ. Ngay sau khi đến khách sạn Lake Garden (Nay Pyi Taw) thay vì nghỉ ngơi sau khi di chuyển 370 km bằng máy bay, cả đội vẫn được yêu cầu tập thể lực bổ trợ trong khuôn viên khách sạn 5 sao này.

Xem lịch thi đấu BÁN KẾT AFF cup 2016

Kiatisak thách thức chủ nhà thắng Thái Lan

Chiến lược gia sinh năm 1973 nắn gân Philippines, thách thức chủ nhà chứng tỏ họ xứng đáng với ngôi nhì bảng. Ông nói trong buổi họp báo: “Nếu muốn đi cùng Thái Lan vào vòng bán kết, các bạn phải thắng được chúng tôi. Trọng trách tương tự đặt lên vai Indonesia và Singapore. Cả hai đội đều phải thắng. Chúng tôi muốn thấy 1 đội bóng đủ giỏi để song hành với Thái Lan. Có như vậy thì chất lượng AFF Cup mới được nâng cao. Tôi tin cả 3 đội trong bảng A đều có năng lực ngang Thái Lan, tuy nhiên, đội nào muốn có vé phải vượt trội”.

Bên phía đội chủ nhà Philippines, HLV Thomas Dooley cho biết các cầu thủ đã sẵn sàng. Chiến lược gia người Mỹ bộc lộ hy vọng… Thái Lan mắc sai lầm. Ông nói: “Đoạt vé sớm, đội bạn có thể xuất hiện sự lơi lỏng và thiếu tập trung. Chúng tôi có thể tận dụng sai lầm cá nhân của họ”.

HLV Campuchia muốn khai thác điểm yếu phòng ngự của ĐTVN

"Trận đấu ngày mai chắc chắn khó khăn và là thách thức lớn với chúng tôi. Dù đã bị loại nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thu được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu với Việt Nam. ĐT Việt Nam mạnh nhưng cũng có những lúc hàng phòng thủ mất cân bằng. Chúng tôi sẽ chờ những lúc như vậy để ghi bàn vào lưới họ”. HLV Lee Taehoon của Campuchia chia sẻ trong buổi họp báo trước trận lúc 11h30 sáng 25/11.

Quế Ngọc Hải nói gì trước thông tin định “tẩn” cầu thủ Malaysia?

“Những tình huống va chạm như thế xảy ra thường xuyên. Chúng tôi cần phải làm quen và chấp nhận với những điều đó. Để trở thành một đội bóng mạnh đôi khi cũng gặp phải đối thủ họ sẽ đá rất sát và rát. Thế nên, đó không phải là vấn đề gì quá lớn của ĐT Việt Nam”, Quế Ngọc Hải cho hay, đồng thời cảnh báo đồng đội cần giữ sự tỉnh táo ở những trận sắp tới.

Qua 2 lượt trận AFF Cup 2016 vừa qua, ĐT Việt Nam chính là đội bị phạm lỗi nhiều nhất. Đơn giản là vì Myanmar và Malaysia đều chọn lối chơi áp sát, không ngại va chạm để hạn chế lối chơi phối hợp bóng nhỏ thiên về kỹ thuật của đội bóng do HLV Hữu Thắng dẫn dắt. Cũng chính vì điều này mà HLV Hữu Thắng luôn yêu cầu các cầu thủ cần giữ sự tỉnh táo, tránh bị kéo vào những va chạm trên sân, dẫn tới những thẻ phạt không đáng có...

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng