Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì trước trận gặp Campuchia

Thứ sáu, 25/11/2016 13:38 PM (GMT+7)

Tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng lại tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về trận đấu với đội tuyển Campuchia sắp tới.

Sáng nay, 25/11, trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ, đánh giá về màn đối đầu này như sau: “Tôi cũng đánh giá rất cao HLV của đội Campuchia. Sau một thời gian dưới sự chỉ huy của ông ấy, đội bóng đã mạnh lên rất nhiều. Cầu thủ số 7, số 10 và số 11 của Campuchia có kỹ thuật tốt. Bên cạnh đó, lối chơi tập thể của họ cũng rất đáng sợ. Họ từng gây khó khăn cho cả Myanmar và Malaysia"

HLV Nguyễn Hữu, Việt Nam, Campuchia, Việt Nam vs Campuchia, Tuyển Việt Nam

HLV Hữu Thắng thận trọng trước trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia

Nhận xét về hai trận đấu đã qua và mục tiêu của ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng gặp Campuchia, HLV Hữu Thắng nói: “Tôi muốn các cầu thủ của tôi nhanh chóng quên hai chiến thắng trước đó và tập trung cao độ vào trận đấu ngày mai gặp Campuchia. Như tôi đã nói trước đó, tôi đánh giá rất cao sức mạnh của Campuchia sau khi HLV Hàn Quốc làm việc tại đây. Không chỉ về chuyên môn và dấu ấn về tinh thần của đội bóng này cũng rất đáng khen ngợi.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Lee Taehoon đánh giá Việt Nam là đội bóng mạnh ở bảng B. Tuy nhiên, Campuchia sẽ chờ những lúc hàng thủ ĐTVN mất tập trung để hy vọng có bàn thắng. “Trận đấu ngày mai chắc chắn khó khăn và là thách thức lớn với chúng tôi. Dù đã bị loại nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thu được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu với Việt Nam.

ĐT Việt Nam mạnh nhưng cũng có những lúc hàng phòng thủ mất cân bằng. Chúng tôi sẽ chờ những lúc như vậy để ghi bàn vào lưới họ", HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng