Quảng cáo

Tin MU 9/12: Viện binh trở lại, MU sẽ hạ Man City

Thứ bảy, 09/12/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đón ba trụ cột trở lại; Man Utd phá đám Chelsea vụ Alex Sandro…. Là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 9/12.

Man Utd đón ba trụ cột trở lại

Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

Trước thềm trận derby thành Manchester, Jose Mourinho cùng lúc đón ba trò cưng trở lại sau chấn thương là Marouane Fellaini, Phil Jones và Zlatan Ibrahimovic. Theo Mirror, cả ba đều đủ thể lực ra sân từ đầu, và sẽ sắm vai quan trọng trong bối cảnh "Quỷ đỏ" mất Paul Pogba vì án treo giò.

Man Utd phá đám Chelsea vụ Alex Sandro

Hậu vệ trái của Juventus là mục tiêu theo đuổi của Chelsea suốt hè 2017, nhưng đội bóng nước Anh không đạt thỏa thuận với "Lão bà". Antonio Conte nguy cơ mất Alex Sandro vào tay Man Utd, bởi theo Daily Record, đội chủ sân Old Trafford đang có ý chuyển hướng sang ngôi sao người Brazil, thay vì thuyết phục Tottenham nhả Danny Rose. Số tiền Man Utd định đặt lên bàn đàm phán là 80 triệu đôla.

Mourinho ngủ gật trên ô tô

HLV của Man Utd bị cánh phóng viên ảnh chụp được khoảnh khắc đang gà gật trên xe khi đến sân tập Carrington. The Sun tiết lộ, Mourinho có khả năng bị mất ngủ trước thềm trận đấu quan trọng có tính quyết định tới cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

De Gea tự tin vào chiến thắng

"Man Utd được chơi sân nhà, với sự cổ vũ của đông đảo CĐV. Liệu Man City có cản được chúng tôi?", David De Gea phát biểu trên Sky Sports. "Đây là một trận derby và chúng tôi tự tin vào sức mạnh của mình. Man Utd đang có phong độ tốt, với hai trận thắng sân khách".

Alex Ferguson chúc mừng Benitez

HLV huyền thoại của Man Utd mừng khi Rafa Benitez đạt mốc 1000 trận đấu trên ghế huấn luyện. "Đạt cột mốc 1000 trận là điều thật tuyệt vời, và bạn không thể nén sự ngưỡng mộ dành cho bất cứ nhà cầm quân nào", Alex Ferguson thổ lộ. Trước Benitez, những HLV đạt mốc 1000 trận có nhiều cái tên nổi tiếng như Tony Pulis, Claudio Ranieri, John Toshack, Arsene Wenger và Sven-Goran Eriksson.

David Silva sẽ đá derby Manchester

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Shakhtar ở đấu trường Champions League, HLV Pep Guardiola bảo David Silva nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận đại chiến với Man Utd vào cuối tuần (23h30 ngày 10/12).

Tuy nhiên với quá trình hồi phục chấn thương nhanh tiền vệ người Tây Ban Nha đã kịp bình phục để ra sân. Bên cạnh Kevin De Bruyne, David Silva là nhân tố cực kì quan trọng của Man City trong mùa giải này. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã đóng góp 8 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh, dẫn đầu danh sách cùng De Bruyne.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT