Quảng cáo

De Gea đặt câu hỏi cho Man City khiến fan MU tự hào

Thứ sáu, 08/12/2017 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành David de Gea đã đặt câu hỏi khiến fan MU cảm thấy vô cùng tự hào trước thềm đại chiến với Man City.

Vào lúc 23h30 ngày 10/12, đại chiến Man Utd - Man City sẽ diễn ra với sự trông ngóng của rất nhiều người hâm mộ. Man City hay Man Utd sẽ giành ba điểm? Liệu The Citizens có một mình một ngựa về đích hay Quỷ đỏ sẽ tạo ra thế song mã hấp dẫn? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trước thềm đại chiến này.

MU vs Man City, de gea, mu vs mc, derby mu vs mc

Góp phần vào không khí sôi sục trước đại chiến, thủ thành De Gea cũng đặt ra câu hỏi cho Man City khiến NHM của Man Utd cảm thấy mát mày mát mặt. Nhận được câu hỏi của Thierry Henry trên sóng Sky Sports "Liệu Man Utd có cản được Man City hay không?", De Gea hỏi lại đầy kiêu ngạo: "Liệu City có cản được United hay không chứ? Chúng tôi được chơi trên sân nhà, với người hâm mộ nhà

Đó là trận derby, chúng tôi rất tự tin và cảm thấy tràn đầy sức mạnh, chúng tôi muốn giành chiến thắng. Đội bóng đang ở thời điểm rất tốt, chúng tôi vừa có 2 chiến thắng quan trọng trên sân khách và mọi người đều rất tự tin".

Nhận định của De Gea không phải là vô lý bởi nói về phong độ trên sân nhà ở mùa giải này, Man Utd đang tỏ ra 'vô đối'. Thi đáu 7 trên trên Old Trafford, MU thắng cả 7 trận. Số liệu này giống y như những gì City đạt được nhưng là thành tích trên sân khách.

Hiện tại, Man City đang dẫn đầu BXH Premier League với 43 điểm, trong khi đó Man Utd xếp thứ hai với 35 điểm, ít hơn 8 điểm so với đối thủ. Man Utd buộc phải thắng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch, trong khi đó City sẽ gia tăng cách biệt một cách đáng kể nếu giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City de gea mu vs mc derby mu vs mc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT