Quảng cáo

Tin HOT trưa 18/4: CR7 tuyên bố bất ngờ trước trận Bayern

Thứ ba, 18/04/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 tuyên bố bất ngờ trước trận tái đấu Bayern; U20 Việt Nam thất lạc hành lý ở Đức… là những tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 18/4.

CR7 tuyên bố bất ngờ trước trận tái đấu Bayern

Nhờ chiến thắng 2-1 ngay trên sân Bayern trong trận tứ kết lượt đi, Real có thể chơi thảnh thơi hơn ở lượt về. Ronaldo và đồng đội thậm chí có quyền thua 0-1 mà không sợ bị mất vé vào bán kết.

Tin hot bóng đá, Tin bóng đá nổi bật, Tin tức bóng đá, Bóng đá thế giới, Tin tức bóng đá

Nhưng Ronaldo tỏ ra cảnh giác: "Real đang có lợi thế nhỏ. Hy vọng CĐV sẽ tiếp tục là chỗ dựa cho chúng tôi vì sẽ có một cuộc chiến khó khăn. Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và vào bán kết". CR7 mặt khác bày tỏ sự hài lòng về HLV Zidane: "HLV đã thực hiện việc xoay vòng đội hình một cách hiệu quả. Chúng tôi đã được chuẩn bị cho giai đoạn cuối mùa giải".

U20 Việt Nam thất lạc hành lý ở Đức

Chiều 17/4, U20 Việt Nam đã có mặt tại Đức sau hơn 16 tiếng bay và chờ nối chuyến. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm thủ tục nhập cảnh rất suôn sẻ. Tuy nhiên, khi nhận hành lý, cả đoàn phát hiện ra mất một kiện quan trọng chứa giường massage để giúp các cầu thủ hồi phục sau mỗi buổi thi đấu, tập luyện.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 liên tiếp các đội tuyển quốc gia Việt Nam thất lạc hành lý khi bay hãng hàng không Turkish Airlines. Cách đây gần 1 tháng (ngày 23/3), tuyển Việt Nam cũng nối chuyến ở Istanbul và thất lạc 1 kiện hành lý khi gửi từ Hà Nội tới Tajikistan trong quá trình di chuyển dự Vòng loại Asian Cup 2019.

Hàng loạt đội bóng Nhật ngắm nghía Văn Toàn

Phóng viên Jun Usami của Nhật Bản tiết lộ, rất nhiều tuyển trạch viên của các đội bóng J.League đánh giá cao tài năng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và mong muốn có ngày anh sang xứ sở hoa anh đào chơi bóng. “Họ cho rằng Văn Toàn là mẫu cầu thủ tạo động lực tốt ở tuyến trên, có tốc độ, kỹ thuật tốt và di chuyển thông minh. Cậu ấy có thể khó đá chính ở J.League 1 nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu được dùng trong hiệp 2”, Jun Usami nói.

Neymar không muốn gắn bó trọn đời với Barca

Tiền đạo Neymar khẳng định, anh sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona thay vào đó mong một ngày được trở lại quê nhà Brazil khoác áo Flamengo. ““Tôi có mong muốn lớn rằng một ngày nào đó chơi cho Flamengo, trên sân Maracana chật kín khán giả và chơi tại đấu trường Copa Libertadores”, Neymar trải lòng.

Chính thức lộ diện tân binh đầu tiên của Ngoại hạng Anh

Trong lượt trận vòng 43 giải hạng nhất Anh, Brighton đã có chiến thắng 2-1 trước Wigan trên sân nhà. Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Chris Hughton đã duy trì thành công khoảng cách 13 điểm với đội xếp thứ 3 - Reading.

Do mủa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc, Brighton đã chắc chắn giữ một trong 2 vị trí đầu tiên của giải đấu vào cuối mùa. Điều này cũng đồng nghĩa Brighton đã chính thức giành được một suất lên chơi tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm sau. Đây là lần đầu tiên đội chủ sân Falmer chính thức trở lại giải đấu số 1 tại nước Anh sau 34 năm chờ đợi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin bóng đá nổi bật Tin tức bóng đá Bóng đá thế giới Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT