Quảng cáo

Tin HOT thể thao tối 28/2: Hoàng Xuân Vinh tạo cú sốc

Thứ ba, 28/02/2017 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Xuân Vinh đoạt HCB bắn súng thế giới; Bị cấm đến sân, CĐV Hải Phòng nghĩ ra “chiêu độc” để cổ vũ… là tin tức thể thao đáng chú ý tối ngày 28/2.

Hoàng Xuân Vinh đoạt HCB bắn súng thế giới

Chiều 28/2, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã giành huy chương bạc nội dung 10 m súng ngắn hơi nam tại World Cup bắn súng ở New Delhi (Ấn Độ).

Hoàng Xuân Vinh đoạt HCB bắn súng thế giới

Ở loạt bắn chung kết, Hoàng Xuân Vinh giành được 236,6 điểm. Anh kém khá xa so với xạ thủ dẫn đầu Matsuda Tomoyuki người Nhật Bản (240,1 điểm). Thành tích này cũng giúp Tomoyuki phá kỷ lục thế giới. Đoạt HCĐ nội dung là này là VĐV của nước chủ nhà Rat Jitu (216,7 điểm).

Bị cấm đến sân, CĐV Hải Phòng nghĩ ra “chiêu độc” để cổ vũ

Do vụ chửi trọng tài, đột nhập phòng họp báo mà Hải Phòng phải thi đấu trên sân không khán giả trong 1 trận. Đó là trận đấu gặp QNK Quảng Nam diễn ra ngày 5/3 ở vòng đấu tới.

Bất chấp lệnh cấm, các CĐV đất Cảng đã nghĩ ra cách độc đáo để vẫn có thể theo dõi trận đấu. Theo đó, CĐV Hải Phòng quyết định tận dụng các ngôi nhà cao tầng ở gần sân để làm nơi theo dõi trận đấu và cổ vũ. Qua điều này có thể thấy “độ nhiệt” mà CĐV Hải Phòng giành cho bóng đá có thể xếp ở hàng nhất nhì V-League.

Cầu lông Việt Nam thăng tiến mạnh trên BXH thế giới

Theo BXH mới cập nhật của Liên đoàn Cầu lông thế giới, tay vợt nam số 1 Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh đã có những bước tiến đáng kể khi tăng 4 bậc, từ vị trí 43 lên vị trí thứ 39.

Bà xã của anh, và cũng là tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang cũng tăng 2 bậc lên hạng 36 thế giới. Ấn tượng nhất phải kể đến Nguyễn Thùy Linh khi cô tăng 8 bậc lên hạng 85. Ở nội dung đôi nam - nữ, cặp Đỗ Tuấn Đức - Phạm Như Thảo tăng 4 bậc để xếp hạng 41 thế giới.

Murray thua đánh đôi tại Dubai

Andy Murray cùng với người đánh cặp đến từ Serbia là Nenad Zimonjic đã bị đánh bại ngay ở vòng 1 nội dung đôi nam bởi cặp tay vợt Dan Evans/Gilles Muller với tỷ số thắng 6-1 7-6 cho Evans và Muller sau 1 giờ 12 phút. Với thất bại này, Murray chỉ còn nội dung đánh đơn để tập trung khi anh sẽ gặp tay vợt hạng 47 thế giới Malek Jaziri ở vòng 1 ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao tin thể thao nóng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo