Quảng cáo

Trưởng BTC V-League xin từ chức; Xong tương lai Kiatisak

Thứ ba, 28/02/2017 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng BTC V-League xin từ chức, VPF kiên quyết lắc đầu; Tương lai HLV Kiatisak chính thức được định đoạt… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối 28/2.

Trưởng BTC V-League xin từ chức, VPF kiên quyết lắc đầu

Chiều 28/2, HĐQT VPF đã họp tại TP.HCM để bàn thảo một số vấn đề liên quan đến hoạt động của Cty CPBĐ Việt Nam và V-League. Và một trong số vấn đề đó là vị trí của trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc.

Trưởng BTC V-League xin từ chức, VPF kiên quyết lắc đầu

Tại cuộc họp này, trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc đã nhận khuyết điểm, đồng thời đề đạt nguyện vọng rời khỏi vị trí của mình vì nhận thấy những sai sót trong thời gian qua và đặc biệt để xảy ra sự cố nghiêm trọng tại vòng 6. Sau khi lắng nghe nguyện vọng của trưởng BTC V-League, phía HĐQT đã họp bàn và bác nguyện vọng của ông Nguyễn Minh Ngọc, đồng thời động viên tiếp tục công việc.

Tương lai HLV Kiatisak chính thức được định đoạt

Sau nhiều đồn đoán thì vào chiều ngày hôm nay (28/2), HLV Kiatisuk Senamuang đã chính thức ký vào bản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Mục tiêu mà FAT giao cho Zico Thái là tiếp tục dẫn dắt U23 và ĐT Quốc gia nước này đạt những thành tích cao tại khu vực và châu lục.

Đây là bước đi quan trọng của FAT và chính HLV Kiatisuk Senamuang, bởi trong tháng 3 tới, ĐT Thái Lan sẽ có hai trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với Saudi Arabia và Nhật Bản.

Ông Nguyễn Văn Mùi mất quyền phân công trọng tài

Với điều này Trưởng ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Văn Mùi không còn một mình phân công những trọng tài điều khiển các trận đấu. Đổi lại, danh sách những người cầm còi sẽ do 4 người quyết định.

Trong số này có Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc, Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) Cao Văn Chóng, thành viên Hội đồng quản trị VPF Phạm Ngọc Viễn và Trưởng hoặc phó ban trọng tài.

Roy Keane thách thức Mourinho đánh bại Chelsea

Phát biểu trên Metro, Roy Keane thẳng thắn thừa nhận: “Tôi không dành nhiều thời gian để quan tâm đến Mourinho. Tôi chỉ quan tâm đến thành tích hiện tại của Man Utd. Họ đang đứng ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Nhiều người cho rằng họ đang tiến bộ. Tuy nhiên thực tế là trong suốt thời gian qua Man Utd vẫn đứng ở vị trí thứ 6”.

Cựu thủ quân của Man Utd cho rằng Mourinho cần phải chứng tỏ tài năng của mình ở những trận đấu lớn, đặc biệt là ở trận đấu với Chelsea: “Tôi chỉ có thể thừa nhận Man Utd tiến bộ nếu họ giành được chiến thắng ở những trận đấu lớn. Trận chiến với Chelsea chẳng hạn. Nếu bạn muốn thành công ở Man Utd, bạn cần phải giành những chiến thắng như vậy”.

Bonucci đào tẩu khỏi Juventus

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea, Leonardo Bonucci có thể ra đi vào hè này là thông tin được The Sun tiết lộ.

Những bất đồng leo thang giữa trung vệ người Italy và huấn luyện viên Massimiliano Allegri khiến tương lai cầu thủ này ngày một mờ mịt. Trong trận thắng Porto ở Champions League, Bonucci đã bị vị chiến lược gia người Italy bỏ quên trên ghế dự bị.

Theo The Sun, nhà đương kim vô địch Serie A đã không còn thiết tha giữ chân Bonucci khi hai trung vệ trẻ Mattia Caldara và Daniele Rugani tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Dự kiến, mức giá đủ khiến Bà đầm già nhả người sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng do tuyển thủ người Italy đã xấp xỉ 30 tuổi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trưởng BTC V-League xin từ chức Xong tương lai Kiatisak Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT