Quảng cáo

Tin HOT bóng đá trưa 28/2: Kiatisak bức xúc vì hợp đồng

Thứ ba, 28/02/2017 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Kiatisak bức xúc vì hợp đồng với LĐ bóng đá Thái Lan; Ở lại Arsenal, HLV Wenger nhận lương cao thứ 3 NH Anh… là tin bóng đá đáng chú ý trưa ngày 28/2.

HLV Kiatisak bức xúc vì hợp đồng với LĐ bóng đá Thái Lan

Tờ Bangkok Post số ra 28/2 có bài viết: "Ngày phán quyết với bản hợp đồng kịch tính của Zico". Nội dung trọng yếu xoay quanh hợp đồng của nhà cầm quân 43 tuổi với FAT, theo đó Kiatisak đối mặt "tối hậu thư" khi phải gia hạn hợp đồng trong hôm nay (28/2). Bằng không, ông có thể phải ra đi.

HLV Kiatisak bức xúc vì hợp đồng với LĐ bóng đá Thái Lan

Chính điều này khiến Kiatisak bối rối và bức xúc. Chiến lược gia 43 tuổi cho rằng FAT "xử ép" mình. "Tôi không hiểu vì sao bản hợp đồng cứ phải ký vào 28/2? Vì sao chúng tôi không được phép có bất cứ đề xuất để điều chỉnh về bản hợp đồng?", HLV Kiatisak trả lời báo chí.

Ở lại Arsenal, HLV Wenger nhận lương cao thứ 3 NH Anh

Theo Telegraph, bất chấp sự phản đối của các cổ động viên, BLĐ Arsenal vẫn quyết định giữ chân HLV người Pháp với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019. Mức lương của “Giáo sư” tăng 25%.

Với bản hợp đồng mới, HLV Wenger được tăng mức lương từ 8 triệu bảng/năm lên 10 triệu bảng/năm. Ông sẽ là HLV hưởng lương cao thứ 3 tại Premier League, sau HLV Pep Guardiola (15,2 triệu bảng/năm) và Jose Mourinho (12,3 triệu bảng/năm).

M.U gây sốc với kế hoạch “tậu” Fabregas

Tờ Daily Telegraph vừa gây sốc khi đưa tin, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas bên phía Chelsea trong mùa Hè 2017. Ngoài “Red Devils”, tuyển thủ Tây Ban Nha còn nhận được sự quan tâm của AC Milan và một số CLB Trung Quốc.

Chủ tịch Real ra “tối hận thư” cho Zidane

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, HLV Zinedine Zidane vừa nhận được “tối hậu thư” từ Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez. Cụ thể, “Zizou” sẽ bị sa thải nếu không thể giúp “Kền kền trắng” giành danh hiệu mùa này.

Bellerin tính rời Arsenal

Phong độ kém cỏi và tham vọng của Arsenal đang làm nhiều cầu thủ chán nản trong đó có hậu vệ phải Bellerin. Anh dự định tìm tới một bến đỗ khác, có thể là Man City hoặc Barca. Dù vậy vấn đề lúc này nằm ở mức phí chuyển nhượng. Bellerin vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023 kèm mức lương rất hấp dẫn. Theo tờ Daily Mail, để có được sự phục vụ của Bellerin, Man City hoặc Barca phải trả số tiền không dưới 50 triệu bảng.

Ibrahimovic trả lời dấu hỏi tương lai

Ibra lên tiếng: "Chúng ta còn tới 2 tháng nữa, cứ hãy chờ xem mọi chuyện thế nào. Đâu đó dựng chuyện nếu MU không thể giành vé dự Champions League, tôi sẽ ra đi. Thật sự bản thân không muốn nói về điều này".

Chia sẻ của Ibra phần nào khiến fan MU nao núng bởi lẽ chưa có lời cam kết nào được tiền đạo 35 tuổi đưa ra. Một nửa thành Manchester còn "mất ăn mất ngủ" hơn khi người đại diện Mino Raiola tuyên bố thân chủ (Ibra) chưa vội tính đến chuyện ở lại MU.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá trưa 28/2 Tin hot bóng đá Bóng đá nổi bật Thái Lan Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT