Quảng cáo

Xuân Trường lần đầu lên tiếng về mục tiêu cùng Gangwon FC

Thứ ba, 28/02/2017 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Tuyên Quang – Lương Xuân Trường khẳng định quyết tâm có một mùa giải thành công cùng Gangwon FC.

Tờ Naver của Hàn Quốc mới đây đánh giá về sự phát triển của Xuân Trường trong màu áo Gangwon. Theo tiết lộ, Xuân Trường đang nhận được nhiều hơn sự hướng dẫn của HLV Choi Yun-kyum ở CLB này. Sau thời gian nỗ lực, Xuân Trường khẳng định vững chắc vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình B của Gangwon.

Xuân Trường đặt mục tiêu có vé tham dự AFC Champions League cùng Gangwon

Theo đánh giá của HLV Choi Yun-kyum, Xuân Trường đang thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội, anh cũng tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự hơn. Sự tự tin là điều được thấy rõ so với khi Xuân Trường còn thi đấu ở Incheon United.

Việc mới chỉ là tiền vệ chính trong đội hình B của Gangwon đòi hỏi Xuân Trường sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong thời gian tới. Việc có được suất đá chính ở đội hình A hay không phụ thuộc nhiều vào chất lượng trong tập luyện.

Đánh giá về mục tiêu và cơ hội tại đội bóng mới, Xuân Trường cho hay: “Gangwon FC hiện có nhiều cầu thủ giỏi, trong đó nhiều người là cựu tuyển thủ Quốc gia Hàn Quốc và cũng có nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Được tập luyện cùng với họ mỗi ngày, tôi dần cải thiện thêm được những kỹ năng chơi bóng.

Tôi đã và đang hòa nhập tốt tại Gangwon. Tiếng Hàn của tôi không giỏi lắm nhưng tôi không gặp nhiều khó khăn trong việc trò chuyện và trao đổi với các cầu thủ Gangwon FC. Toàn đội đều quyết tâm cố gắng để đạt được mục tiêu tham dự AFC Champions League vào cuối mùa.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC Lương Xuân Trường Xuân Trường Bóng đá Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT