Quảng cáo

Tin HOT 2/1: HLV Miura nhận lương khủng khi về TP.HCM

Thứ ba, 02/01/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miura nhận lương khủng khi về TP.HCM; Everton đón tiền đạo 27 triệu bảng trong 48 giờ tới… là tin tức bóng đá nổi bật trưa ngày 2/1.

HLV Miura nhận lương khủng khi về TP.HCM

Miura, TP HCM, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Theo thông tin bên lề, HLV Miura được mời chào bản hợp đồng rất hời với mức lương lên tới 20.000 USD/tháng, thu nhập cao nhất trong lịch sử V-League và là nhà cầm quân ngoại hưởng lương cao nhất kể cả với cấp độ đội tuyển. Nhà cầm quân người Nhật không còn xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. HLV Miura từng làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam từ năm 2014 đến năm 2016. Ông giúp bóng đá Việt Nam giành Huy chương đồng AFF Cup 2014, Huy chương đồng SEA Games 2015.

Everton đón tiền đạo 27 triệu bảng trong 48 giờ tới

Theo thông tin mới được Fotomac (Thổ Nhĩ Kỳ) tiết lộ, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Cenk Tosun với mức giá 25 triệu bảng, đã bao gồm cả chi phí phát sinh. Theo đó, trong 48 giờ tới, chân sút 26 tuổi này sẽ chính thức cập bến Goodison Park. Cùng thời điểm đó, tờ SportMail (Anh) cho hay Besiktas đã nâng mức giá yêu cầu lên 27 triệu bảng.

Cuộc đàm phán có đôi chút xáo trộn nhưng sẽ không ảnh hưởng lớn tới thương vụ này của đội bóng thành phố cảng nước Anh. Trước đó, Giám đốc bóng đá của Everton, ông Steve Walsh đã lên đường tới Thổ Nhĩ Kỳ để chốt hợp đồng. Thậm chí, theo một số nguồn tin, Cenk Tosun đã đáp chuyến bay tới Anh để làm thủ tục kiểm tra y tế và đàm phán các thỏa thuận cá nhân.

Tỏa sáng, Pogba trao ngay quà cho cậu bé nhặt bóng

Với chiếc băng đội trưởng trên tay, Pogba đã không làm CĐV M.U thất vọng với màn trình diễn rực sáng trên sân Goodison Park. Không chỉ “đạo diễn” rất tốt lối chơi của Quỷ đỏ, cầu thủ người Pháp còn trực tiếp đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn.

Trên đà hưng phấn, Paul Pogba đã quyết định “thưởng” cho cậu bé nhặt bóng trên sân Goodison Park. Sau trận đấu, cầu thủ này đã tiến về góc sân, trước khi cởi áo trao ngay cho cậu bé này. Không phải nói quá nhiều cũng đủ hiểu được niềm hạnh phúc ngập tràn của cậu bé sau khi nhận món quà từ đội trưởng M.U. Cậu bé đã khoe chiếc áo ngay trước ống kính máy ảnh trong sự ghen tỵ của bạn bè.

Arsenal mua người cũ MU thay Sanchez

Cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha đang tỏa sáng trong màu áo Crystal Palace. Cựu cầu thủ MU này được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Alexis Sanchez - người đang làm tất cả để rời Arsenal. Tuy nhiên, muốn mua Zaha, “Pháo thủ” có thể phải chi ra 35 - 40 triệu bảng. Ngoài ra, Arsenal còn phải chờ xem MU có kích hoạt điều khoản mua lại hay không.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miura TP HCM bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT