Quảng cáo

Tin bóng đá VN 4/10: Người Thái tiết lộ cầu thủ hay nhất tuyển VN

Thứ ba, 04/10/2016 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người Thái tiết lộ cầu thủ nguy hiểm nhất tuyển VN; HLV Triều Tiên khẳng định không biết nhiều về ĐTVN… là những tin tức chính của bóng đá Việt Nam ngày 4/10.

Người Thái tiết lộ cầu thủ nguy hiểm nhất tuyển VN

Khi được hỏi liệu cái tên nào khiến Thái Lan lo lắng nhất tại AFF Cup sắp tới, tiền đạo Adisak Kraisorn lựa chọn tiền đạo kì cựu Lê Công Vinh là chân sút đáng sợ nhất của Việt Nam.

Tin bóng đá VN 4/10, Tin bóng đá, Bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, AFF Cup 2016  

Tiền đạo Adisak Kraisorn đánh giá Công Vinh nguy hiểm nhất tuyển VN

Đây được xem là phát biểu khá bất ngờ bởi Công Vinh dù là ngôi sao có đẳng cấp hàng đầu tại nước ta nhưng tuổi tác đã cao, hơn nữa, đàn em của anh, Công Phượng luôn là cái tên được giới truyền thông và chuyên môn săn đón nhiệt tình.

Tuy nhiên, Kraisorn có cách lý giải của riêng mình. “Ở Thái Lan, tầm tuổi Công Phượng, hay Tuấn Anh, chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc hơn nhiều”.

HLV Triều Tiên khẳng định không biết nhiều về ĐTVN

Trưa nay, đội tuyển Triều Tiên đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 6/10 tới với ĐT Việt Nam. Ngay sau khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, chiến lược gia người Na Uy đã rất niềm nở với giới truyền thông.

HLV Jorn Anderson cho biết thời tiết có thể trở thành một trở ngại và việc không biết nhiều về ĐT Việt Nam là có thật: "Tôi thấy thời tiết của các bạn nóng quá, không như ở Triều Tiên. Việt Nam và Triều Tiên có thứ hạng không quá xa trên BXH FIFA, vì thế tôi cho rằng đây sẽ là trận giao hữu xứng tầm và rất đáng chờ đợi.

Tôi không biết nhiều về đội tuyển của các bạn nhưng đây sẽ là trận đấu giúp chúng tôi thực hiện kế hoạch nâng tầm đội bóng. Chúng tôi là tập thể của sự đoàn kết, đề cao tính kỉ luật và luôn xem nhau như gia đình. Không hề có ngôi sao nào đặt trên tập thể hết".

ĐT Futsal Việt Nam tập trung cho giải vô địch ĐNÁ

ĐT Futsal Việt Nam đã tập trung trở lại tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8, TP.HCM) để chuẩn bị cho giải vô địch Futsal ĐNÁ 2016. Như đã biết, đội trưởng Nguyễn Bảo Quân đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Bruno Garcia Formoso ra đi.

Theo kế hoạch, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB trong nước trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự giải futsal ĐNÁ. “ĐT Futsal Việt Nam đang đi đúng hướng nên tôi sẽ không có nhiều điều chỉnh. Tất nhiên, không phải cách xây dựng đội hình của HLV nào cũng giống nhau, nên tôi sẽ có một vài thay đổi để phù hợp với tình thế hiện tại”, HLV Nguyễn Bảo Quân khẳng định.

Nhiều cầu thủ chia tay HAGL

CLB HAGL đã phải rất vất vả mới có thể trụ hạng thành công ở mùa giải V.League 2016. Vì vậy, lãnh đạo đội bóng phố Núi đã quyết định thay "máu" lực lượng trước thềm mùa giải mới.

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng bầu Đức sẽ đưa Tuấn Anh và Công Phượng về đá V.League 2017. Vì thế, lãnh đạo CLB HAGL cũng đã lên kế hoạch điều chỉnh về mặt nhân sự và những cầu thủ trụ cột như Thái Học, Trần Vũ,  Văn Pho... nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng phố Núi. Hiện tại Văn Long đã cập bến Đà Nẵng, còn các cầu thủ khác vẫn đang trong quá trình thương lượng.

Than Quảng Ninh bơi trong tiền thưởng sau khi đoạt Cúp QG

Được biết, ngay sau khi giành danh hiệu đầu năm sau hàng chục năm chờ đợi, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã thưởng nóng CLB Than.QN số tiền 500 triệu đồng.

Nhân dịp này, Than.QN đã nhận được hàng loạt tin vui từ các cơ quan ban ngành và đối tác. Theo đó, tập đoàn công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam tặng 300 triệu đồng, TP Hạ Long và TP Cẩm Phả tặng 200 triệu đồng, Ngân hàng SHB chi nhánh Quảng Ninh tặng 200 triệu đồng, Tổng Công ty Đông Bắc tặng 200 triệu đồng cho Than.QN. Cộng với số tiền thưởng từ UBND tỉnh, Than.QN đã được thưởng 1,6 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 4/10 Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT