Quảng cáo

Tin bóng đá VN 28/10: Vì sao người Nhật dùng đội dự bị đá với Việt Nam?

Thứ sáu, 28/10/2016 08:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nhật giải thích việc dùng đội dự bị đấu U19 Việt Nam; CLB TP.HCM có HLV từ Olympic Lyon… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản (Bán kết U19 châu Á 2016)

Thua Nhật, U19 Việt Nam chia tay giải châu Á

Bước vào trận đấu, U19 Nhật Bản chỉ cần 10 phút để sút tung lưới Tiến Dũng 2 lần. Đấy là chưa kể đến quả 11m bị thủ môn Tiến Dũng cản phá giữa hiệp 1, nếu không, sau 45 phút đầu tiên, U19 Việt Nam đã sớm vỡ trận.

Tin bóng đá VN 28/10, HLV Nhật Bản, U19 Nhật bản, U19 Việt Nam, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Hoàng Anh Tuấn

U19 Việt Nam dừng bước ở bán kết sau trận thua Nhật Bản

Quãng thời gian nghỉ không đủ U19 Việt Nam vực dậy tinh thần. Bàn thua thứ 3 đến là kết quả tất yếu. Tấn Sinh bên phía U19 Việt Nam phá bóng trúng chân tiền đạo Nakamura bay vào lưới. Chung cuộc, U19 Nhật Bản thắng U19 Việt Nam 3-0, giành quyền vào chơi trận chung kết giải vô địch U19 châu Á với U19 Saudi Arabia vào lúc 21h30 ngày 30/10. Trong khi đó, U19 Việt Nam đành phải hài lòng với tấm vé dự World Cup U20 thay vì mơ vô địch.

HLV Nhật giải thích việc dùng đội dự bị đấu U19 Việt Nam

Ở trận gặp U19 Việt Nam, HLV trưởng Atsushi Uchiyama đã tung ra sân đội hình dự bị, có 10 sự thay đổi so với những cầu thủ thường xuyên đá chính. Giải thích về điều này, HLV trưởng U19 Nhật Bản khẳng định ông làm như vậy không phải vì coi thường đối thủ.

"Tôi đã mang sang Bahrain 23 cầu thủ để dự giải U19 châu Á 2016. Vì vậy, tôi muốn tạo cơ hội cho tất cả các học trò đều được ra sân thi đấu", HLV trưởng U19 Nhật Bản giải thích.

Mặc dù dùng đội hình dự bị, HLV trưởng Uchiyama khẳng định U19 Nhật Bản đã chơi với quyết tâm cao nhất, theo đúng chiến thuật ban huấn luyện đề ra để tôn trọng đối thủ.

Đình Hoàng nhiều khả năng chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

Theo kết quả phim chụp và kiểm tra của bác sĩ, chấn thương của Đình Hoàng khá nặng và khả năng phải tiến hành phẫu thuật. Nếu vậy, chàng hậu vệ đang khoác áo SLNA chắc chắn phải sớm nói lời chia tay AFF Suzuki Cup 2016.

Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn chờ chụp lại phim và kiểm tra lại chấn thương của học trò khi tuyển Việt Nam về nước. Tất nhiên, ông vẫn nuôi hy vọng cái gối của Đình Hoàng không gặp vấn đề nghiêm trọng, bởi hậu vệ này là quân bài khá quan trọng trong đội hình của HLV Hữu Thắng. Nhưng trong trường hợp xấu nhất, nếu Đình Hoàng không thể tiếp tục đồng hành cùng tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng vẫn còn Âu Văn Hoàn, Đình Đồng thay thế.

CLB TP.HCM có HLV từ Olympic Lyon

CLB TP.HCM sẽ do một HLV ngoại dẫn dắt sau 7 năm được trở lại V-League. HLV chưa được tiết lộ danh tính nhưng nhiều khả năng sẽ là một người của CLB Olympic Lyon.

Theo mối quan hệ hợp tác sâu rộng của phía TP.HCM và đội bóng lừng danh nước Pháp, TP.HCM không bỏ qua cơ hội này để tìm kiếm HLV tốt cho CLB. HLV ngoại chưa được tiết lộ danh tính nhưng người trong cuộc “bật mí” HLV trưởng mới của TP.HCM từng dẫn dắt các CLB ở châu Phi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 28/10 HLV Nhật Bản U19 Nhật bản U19 Việt Nam Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT