Quảng cáo

Chuyên gia phân tích thất bại của U.19 Việt Nam

Thứ sáu, 28/10/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến sự thua kém toàn diện của U.19 Việt Nam trước đối thủ Nhật Bản, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã bày tỏ những quan điểm của mình với báo Zing.vn.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản (Bán kết U19 châu Á 2016)

Dù đã lường trước được sức mạnh của đối thủ Nhật Bản, ĐT U.19 Việt Nam vẫn phải nhận 2 bàn thua chóng vánh chỉ sau 10 thi đấu. Kết quả này khiến cho mọi toàn tính phòng ngự của đội bóng áo đỏ hoàn toàn sụp đổ. Và khi đá đôi công với đội bóng xứ Hoa anh đào, chúng ta đã thất bại hoàn toàn và chấp nhận dừng bước tại bán kết với kết quả 0-3 trước người Nhật.

thất bại của U.19 Việt Nam, U.19 Việt Nam, ĐT u19 việt nam, u19 Nhật Bản, Vũ Mạnh Hải, u19 châu á, u19, vck u19

U19 Việt Nam thua Nhật Bản do chênh lệch trình độ

Chia sẻ về trận đấu này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đánh giá người Nhật đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi và lực lượng của U19 Việt Nam.

“Trước tiên phải nói rằng, U19 Việt Nam không còn là ẩn số của giải. Việc vào đến bán kết khiến đội không còn nhiều yếu tố để mang đến bất ngờ. Nhật Bản đã nghiên cứu kỹ đối thủ để tìm ra đấu pháp. U19 Việt Nam kém toàn diện so với đối thủ, từ kỹ thuật cho đến chiến thuật, mọi thứ đều hỏng hết”, ông Vũ Mạnh Hải tâm sự.

Vị cựu danh thủ Thể Công tiếp tục đưa ra nhận xét về tinh thần thi đấu của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông đánh giá các cầu thủ Việt Nam đã cố gắng hết sức chứ không hề bị khớp tâm lý như thường thấy.

“Đối thủ quá mạnh, còn hàng thủ U19 Việt Nam quá sơ hở, mắc một số sai lầm, tạo điều kiện cho họ ghi bàn. Tôi không cho rằng đội thua vì tâm lý. Trận này chúng ta rất thoải mái, đá chẳng mất gì cả. Đầu trận, đội chơi tự tin nhưng bàn thua sớm khiến cầu thủ trở nên chán nản, ảnh hưởng đến chuyên môn”. Vị chuyên gia bóng đá này kết luận.

Với việc không phải đá trận tranh hạng 3, U19 Việt Nam sẽ có mặt tại TP.HCM trong vài ngày tới. Được biết, một số cầu thủ sẽ nhanh chóng trở lại CLB để tiếp tục thi đấu tại giải U21 quốc gia 2016.

XEM THÊM

- Chia tay sân chơi châu lục, nhiều tuyển thủ Việt Nam tiếp tục về đá giải U21

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau khi để thua U19 Nhật Bản

- Chênh lệch đẳng cấp, U19 Việt Nam lỡ hẹn với trận chung kết châu lục

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thất bại của U.19 Việt Nam U.19 Việt Nam ĐT u19 việt nam u19 Nhật Bản Vũ Mạnh Hải u19 châu á u19 vck u19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT