Quảng cáo

Sốc với đội hình dễ dàng hạ U19 Việt Nam của U19 Nhật Bản

Thứ sáu, 28/10/2016 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Bước vào trận đấu bán kết tại VCK U19 châu Á, HLV Uchiyama của U19 Nhật Bản đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản (Bán kết U19 châu Á 2016)

Đêm qua, rạng sáng nay, U19 Việt Nam đã bước vào trận đấu bán kết với U19 Nhật Bản. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn trước khi trận đấu diễn ra, ĐT U19 Nhật Bản đã nhập cuộc với một lối đá tấn công kỹ thuật có tốc độ cao. Điều này khiến cho các cầu thủ trẻ của chúng ta dường như đã bị ngợp. Chỉ ít phút sau khi bóng lăn, lưới của U19 Việt Nam đã rung lên tới 2 lần do công của Kishimoto và Nakamura. Chung cuộc, U19 Việt Nam thua đại diện tới từ Đông Á với tỷ số 0-3.

U19 Nhật Bản, U19 Việt Nam, U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản, ĐTQG Việt Nam

U19 Nhật Bản đánh bại Việt Nam với 10/11 cầu thủ dự bị đá chính

Trước khi trận đấu bắt đầu, báo giới Nhật Bản lên tiếng thừa nhận đội nhà đang ‘mệt mỏi’ vì thi đấu quá nhiều và có quãng thời gian hồi phục quá ngắn. Cụ thể, theo tờ báo thể thao Nhật Bản Nikkan Sports, 4 cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị gồm tiền đạo Takeru Kishimoto, tiền đạo Shunta Nakamura và tiền vệ Keita Endo, Teruki Hara sẽ có suất đá chính ở trận đấu gặp U19 Việt Nam thay cho 4 cầu thủ chính thức đã thấm mệt và không thể hồi phục thể lực.

Bước vào trận đấu, không chỉ cả 4 cái tên nêu trên đều đá chính, mà U19 Nhật Bản đã thay cả 10 cầu thủ dự bị ra sân ngay từ đầu (ngoại trừ tiền vệ  Ichimaru), kể cả vị trí thủ môn. Điều đáng sợ hơn là những cầu thủ dự bị đó dễ dàng kiểm soát toàn bộ trận đấu, không cho U19 Việt Nam cơ hội ghi bàn nào, đồng thời khiến khung thành thủ môn Tiến Dũng hoạt động hết công suất trong 90 phút so tài.

Sau trận đấu, bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận ‘các cầu thủ U19 Việt Nam quá mệt mỏi và không thể đạt được ý đồ mong muốn trên sân bóng’. Có thể nói, thể lực của tất cả các cầu thủ thi đấu tại giải đấu này đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng khi đi tới trận bán kết, và với lực lượng dày hơn, U19 Nhật Bản đã dễ dàng vượt qua những chàng trai áo đỏ.

 

XEM THÊM

- HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau khi để thua U19 Nhật Bản

- Chênh lệch đẳng cấp, U19 Việt Nam lỡ hẹn với trận chung kết châu lục

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Nhật Bản U19 Việt Nam U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT