Quảng cáo

Điểm tin chiều 27/10: HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra điểm yếu cố hữu của U.19 Nhật Bản

Thứ năm, 27/10/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra điểm yếu cố hữu của U.19 Nhật Bản, HLV U21 PVF động viên các học trò trên tuyển, Hữu Thắng hài lòng về tốc độ bình phục của các học trò,… là những tin tức thể thao nổi bật trưa 27/10.

Player Loading...

Góc nhìn toàn diện của các chuyên gia về chiến tích lịch sử của U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra điểm yếu cố hữu của U.19 Nhật Bản

Trong chia sẻ mới đây nhất trên báo Gulf Daily News của Bahrain, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra điểm yếu của Nhật Bản mà chúng ta có thể khai thác triệt để.

“Tôi rất hạnh phúc và tự hào bởi các học trò đã tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà. Kết quả này là trái ngọt của quá trình chuẩn bị dài hơi. Bây giờ, chúng tôi chuẩn bị bước vào trận đấu rất khó khăn với U.19 Nhật Bản. Chúng tôi nhận thấy thể lực là vấn đề với họ. Từ phút 70 hoặc 75 trở đi, U19 Nhật Bản thấm mệt và thường mắc sai lầm. Chuyện đó có thể tái diễn trong hôm nay”, nhà cầm quân người Khánh Hòa chia sẻ.

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra điểm yếu cố hữu của U.19 Nhật Bản, HLV U21 PVF, Hữu Thắng ,tin tức thể thao 27/10, điểm tin thể thao 27/10, tin tức thể thao, u19 việt nam, u19 nhật bản, link xem u19 việt nam vs u19 nhật bản, xem u19 việt nam vs u19 nhật bản, kết quả u19 việt nam vs u19 nhật bản

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá U19 Nhật Bản thường đuối sức vào hiệp 2

HLV U21 PVF động viên các học trò trên tuyển

Phát biểu sau chiến thắng nghẹt thở trước U21 An Giang tại VCK U21 toàn quốc 2016, HLV Nguyễn Mạnh Cường đã gửi lời chúc tới các học trò của ông đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trên tuyển.

"Chúng tôi thiếu 5 cầu thủ quan trọng ở giải năm nay, các em đang khoác áo U.19 Việt Nam, thật tâm tôi luôn mong muốn các em sẽ thi đấu tốt trong trận đấu gặp U.19 Nhật Bản, viết tiếp giấc mơ bóng đá. Nhưng nếu các em trở về, chắc chắn các em sẽ bổ sung lực lượng vào đội hình của chúng tôi", HLV U21 PVF tâm sự.

HLV Hữu Thắng hài lòng về tốc độ bình phục của các học trò

Sau trận hòa trước Đại học Jeonju hôm 25/10 vừa qua, ĐT Việt Nam đã tích cực tập luyện để hướng tới trận đấu giao hữu còn lại trên đất Hàn vào chiều ngày 28 tới. Trong buổi tập chiều qua, ĐT Việt Nam đã dành khá nhiều thời lượng cho bài phối hợp dứt điểm cầu môn, cũng như xử lý các tình huống cố định ngoài vòng cấm. Đây là những điều mà ĐT Việt Nam đã thực hiện không tốt trong trận đấu với ĐH Jeonju.

Tin vui là chấn thương của Ngọc Hải và Huy Toàn đang có tiến triển rất tốt và nhiều khả năng sẽ phục hồi nhanh hơn dự kiến. Điều này khiến HLV Hữu Thắng rất hài lòng. Nhiều khả năng, nhà cầm quân xứ Nghệ sẽ sử dụng Huy Toàn trong trận đấu với FC Pocheon sắp tới.

U19 Việt Nam giấu bài trước Nhật Bản

Chiều qua 26/10, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận bán kết 2 tại giải U19 châu Á gặp đối thủ Nhật Bản. Với tính chất quan trọng của trận đấu này, BHL U19 Việt Nam đã tỏ ra rất cảnh giác trước những trinh sát viên của đội bóng xứ Hoa anh đào.

Thậm chí, nhà cầm quân người Khánh Hòa còn cất 4 học trò quan trọng trong phòng gym để tránh ‘tai mắt’ của đối phương. 4 cầu thủ đó bao gồm đội trưởng Trọng Đại, tiền vệ Tiến Dụng, Quang Hải và tiền đạo Trần Thành.

XEM THÊM:

- Link xem U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản

- Link xem U19 Iran và U19 Ả rập Xê út

- HLV U.19 Nhật Bản nói gì trước trận đấu Việt Nam?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra điểm yếu cố hữu của U.19 Nhật Bản HLV U21 PVF Hữu Thắng tin tức thể thao 27/10 điểm tin thể thao 27/10 tin tức thể thao u19 việt nam u19 nhật bản link xem u19 việt nam vs u19 nhật bản xem u19 việt nam vs u19 nhật bản kế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT