Quảng cáo

Tin bóng đá VN 25/10: GĐKT bóng đá Thái đánh giá thấp U19 Việt Nam

Thứ ba, 25/10/2016 20:31 PM (GMT+7)
A A+

GĐKT bóng đá Thái Lan: “U19 Thái Lan vẫn mạnh hơn U19 Việt Nam”; Tuyển Việt Nam để Đại học Jeonju cầm hòa trên đất Hàn Quốc… là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 25/10.

GĐKT bóng đá Thái Lan: “U19 Thái Lan vẫn mạnh hơn U19 VN”

Ông Witthaya nói: “Nếu đặt lên bàn cân thì tôi cho rằng U19 Thái Lan vẫn mạnh hơn U19 Việt Nam. Dù vậy thì đội bóng của chúng ta đang sa sút nên cần phải cải thiện lại. Với vai trò GĐKT bóng đá Thái Lan, tôi luôn muốn các ĐTQG của chúng ta ngày càng mạnh hơn nữa. Muốn làm được điều đó phải có sự chung tay của toàn bộ nền bóng đá chứ không phải nỗ lực của riêng tôi hay một cá nhân nào cả”.

Tin bóng đá VN 25/10, Tin bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam nổi bật, U19 Việt Nam 

Ông Witthaya (ngoài cùng bên trái) vẫn tin U19 Thái Lan mạnh hơn U19 Việt Nam

Sau thất bại tại VCK U19 châu Á 2016, HLV Anurak Srikerd của U19 Thái Lan đã xin từ chức và được đồng ý. Được biết, đội bóng xứ chùa vàng sẽ làm lại từ đầu ở đội U19, từ việc tuyển HLV lẫn cầu thủ để tham dự các giải đấu vào năm tới.

Tuyển Việt Nam để Đại học Jeonju cầm hòa trên đất Hàn Quốc

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng trong một ngày các tiền đạo thi đấu không như mong đợi, đội tuyển Việt Nam đã để Đại học Jeonju cầm hòa với tỷ số 1-1. Đình Tùng là người mở tỷ số cho tuyển Việt Nam nhưng sang hiệp 2, Đại học Jeonju đã có bàn thắng để gỡ hòa.

Vào ngày 28/10 tới, thầy trò Hữu Thắng sẽ có trận đấu tập thứ 3 trên đất Hàn Quốc với FC Pocheon, đội bóng vừa đăng quang tại K3 League.

U19 Việt Nam vắng tiền đạo chủ lực trận gặp Nhật Bản

Tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội U19 Việt Nam trong trận bán kết gặp U19 Nhật Bản vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Theo quy định từ BTC giải, một cầu thủ nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận khác nhau trước vòng bán kết sẽ phải nghỉ trận đấu sau đó. Điều này đồng nghĩa, tiền đạo thuộc biên chế PVF sẽ vắng mặt trong đội hình của U19 Việt Nam trong trận đấu hứa hẹn nhiều thách thức với U19 Nhật Bản.

Thiếu vắng Đức Chinh, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn 2 sự lựa chọn cho vị trí cao nhất trên hàng công là Trần Thành và Tiến Linh.

Sao Nhật nói về lợi thế của U19 Việt Nam

U19 Nhật Bản đã nhiều lần góp mặt tại VCK U19 châu Á, thế nhưng cho tới hiện tại họ vẫn chưa từng lên ngôi vô địch. Thành tích cao nhất của U19 Nhật Bản tại đấu trường châu lục chỉ là 6 lần đoạt giải Á quân, chính vì vậy mục tiêu của họ là chiếc vương miện ở giải đấu năm nay.

Để đạt được mục tiêu nêu trên, U19 Nhật Bản phải vượt qua đối thủ sắp tới tại bán kết là U19 Việt Nam. Nói về trận đấu này, đội trưởng Daisuke Sakai cho biết: "Chúng tôi muốn tập trung toàn bộ cho trận đấu sắp tới gặp Việt Nam, họ có chút lợi thế khi được nghỉ ngơi 3 ngày trong khi chúng tôi chỉ có 2 ngày. U19 Nhật Bản muốn tạo lịch sử với chức vô địch châu Á đầu tiên, giải đấu năm nay chính là cơ hội để chúng tôi thực hiện điều đó."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 25/10 Tin bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam nổi bật U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT