Quảng cáo

Tin bóng đá VN 16/3: U17 HAGL thắng 3 trận liên tiếp

Thứ năm, 16/03/2017 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U17 HAGL Arsenal JMG thắng 3 trận liên tiếp tại Hàn Quốc; Thực hư chuyện Quế Ngọc Hải được biệt đãi, 'chảnh chọe' tại SLNA… là những tin nổi bật nhất bóng đá Việt Nam ngày 16/3.

Player Loading...

U17 HAGL Arsenal JMG thắng 3 trận liên tiếp tại Hàn Quốc

Trong trận đầu tiên gặp U17 Uijeongbu, các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng sát nút 3-2 dưới thời tiết dưới 0 độ C. Sang trận thứ hai, họ tiếp tục trình diễn ấn tượng khi đánh bại U19 Uijeongbu.

U17 HAGL Arsenal JMG thắng 3 trận liên tiếp tại Hàn Quốc

Dù đá với những cầu thủ hơn mình 2 tuổi nhưng U17 HAGL chơi cực kỳ tự tin và hiệu quả. Theo thông tin mới nhất nhận được, U17 HAGL lại tiếp tục có chiến thắng thứ 3 trên đất Hàn Quốc. Bại tướng của thầy trò HLV Graechen lần này là U17 KHT. Trận đấu này, đoàn quân của HLV HLV Guillaume Greachen đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Thực hư chuyện Quế Ngọc Hải được biệt đãi, 'chảnh chọe' tại SLNA

Sau trận thua của SLNA trước CLB Sài Gòn, một số cổ động viên xứ Nghệ đã tung hê chuyện Quế Ngọc Hải được ở phòng riêng cùng nhiều ưu ái khác từ Ban huấn luyện. Trả lời báo chí, HLV Đức Thắng thừa nhận chuyện hậu vệ ĐTQG được ở 1 mình 1 phòng là có thật, nhưng ưu ái đặc biệt là không có.

‘Chuyện không có gì mà ầm ĩ cả. Đội tôi đủ người rồi, mà lại thừa 1 phòng nên Hải xuống ở. Cụ thể là SLNA có 14 phòng, mỗi phòng 2 người mà lại lẻ ra 2 người. Còn lại 2 phòng 1 giường đơn nên mới phải bố trí Hải ở 1 phòng, Văn Vinh ở 1 phòng thôi. Mọi năm người này không ở thì người kia ở’, HLV Đức Thắng cho biết.

HAGL mất cầu thủ ở vòng 10 V-League vì lý do đặc biệt

Trong chuyến làm khách đến sân Vinh của SLNA, đội bóng phố Núi sẽ không có sự phục vụ của A Hoàng khi hậu vệ này phải lo việc đám cưới. Được biết, lễ ăn hỏi của A Hoàng và Giang Hiền sẽ được tổ chức vào ngày 18/3, trùng với ngày HAGL sẽ làm khách tại sân Vinh.

Một tin không vui cho đội bóng phố Núi, khi ngoài A Hoàng, HAGL cũng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ trẻ Đăng Tuấn do anh mới gặp chấn thương cơ đùi. Trận đấu tới được dự báo sẽ tương đối khó khăn cho đội Gỗ.

Xuân Trường sẵn sàng tái xuất cùng Gangwon FC và ĐT Việt Nam

Kể từ khi bình phục chấn thương lật cổ chân, Xuân Trường đã nuốt trọn giáo án trong những buổi tập của Gangwon FC trong những ngày gần đây. Chân chuyền người Tuyên Quang thậm chí còn hoàn thành tốt những bài tập đối kháng đòi hỏi sự tranh chấp, va chạm mạnh.

Trao đổi với báo chí trong nước, trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết Xuân Trường đang hy vọng có thể được ra sân thi đấu cho Gangwon FC ở lượt trận ngày 18/3 trước khi về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019 vào ngày 19/3 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 16/3 Tin hot bóng đá Bóng đá Việt Nam U17 HAGL Quế Ngọc Hải SLNA HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT