Quảng cáo

Tin bóng đá 7/3: Bầu Đức nói về vụ ông Mùi; Ibra bị phạt

Thứ ba, 07/03/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức nói gì về vụ VFF “cắt quyền” ông Nguyễn Văn Mùi?; Ibrahimovic chính thức bị FA buộc tội… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 7/3.

Bầu Đức lên tiếng vụ VFF “cắt quyền” ông Nguyễn Văn Mùi

Bầu Đức hài lòng khi ông Nguyễn Văn Mùi bị cắt quyền

Sau khi có thông tin ông Mùi bị mất quyền phân công trọng tài, Bầu Đức tỏ ra khá phấn khởi. Trao đổi với Zing.vn, chủ tịch HAGL nói: “Ông ấy đề xuất là đúng còn gì nữa, trước sau gì cũng rút thôi, ai mà chấp nhận đâu.

Cả xã hội lên tiếng chứ có phải mình tôi đâu, báo chí cũng lên tiếng. Xem comment (bình luận - PV) đi, 1.000 người thì có vài người chấp nhận. Tỷ lệ phản đối ông Mùi nhiều quá. Còn việc vẫn giữ chức thì đó là chuyện của ông ấy, tôi không quan tâm".

Ibrahimovic chính thức bị FA buộc tội

Sau hàng loạt ý kiến chỉ trích Ibra và Mings trên truyền thông Anh, FA cuối cùng cũng quyết định buộc tội 2 cầu thủ này có hành vi bạo lực. Cả 2 cầu thủ sẽ có thời gian đến 6h tối thứ 3 (giờ Anh) để kháng án.

Nếu không kháng án hoặc kháng án bất thành, Ibrahimovic và Mings sẽ đối mặt với án treo giò ít nhất 3 trận đấu.  Nếu điều này xảy ra, nó là tổn thất lớn với cả Man Utd và Bournemouth, đặc biệt là Man Utd.

MU có chiêu độc né hooligan Nga

Đêm thứ Năm tới đây, MU phải thi đấu trên sân Rostov (Nga). Trước sự quá khích của NHM chủ nhà, “Quỷ đỏ” đã lên kế hoạch bảo vệ cho đội ngũ cổ động viên theo đội sang Nga. Qua đó, những người yêu mến MU được khuyên không nên mặc áo đấu màu đỏ của đội bóng khi di chuyển đến SVĐ, ngoài ra nên đi theo nhóm và luôn sẵn sàng nhờ sự trợ giúp của cảnh sát.

Klopp muốn giải cứu Gotze

Mặc dù bị chẩn đoán mắc chứng bệnh rối loạn chuyển hóa đồng thời đối mặt nguy cơ phải giải nghệ song Mario Gotze vẫn nhận được sự ủng hộ của Klopp. Truyền thông Anh vừa đưa tin, chiến lược gia người Đức sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi về Liverpool. Klopp tin rằng Gotze vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới và sẽ hồi sinh sự nghiệp tại Anfield.

Hamsik đe dọa Real Madrid

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, tiền vệ Marek Hamsik tuyên bố sẽ chơi tổng tấn công để thỏa giấc mơ vào tứ kết. Anh tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng và đi tiếp của Napoli, nhất là khi họ đã có ưu thế 1 bàn trên sân khách ở trận lượt đi.

Conte nhớ Champions League

HLV Antonio Conte thừa nhận rất nhớ không khí cuồng nhiệt và đặc biệt của đấu trường Champions League. Đó là lý do mà nhà cầm quân này từng ghé thăm Etihad theo dõi trận lượt đi vòng 1/8 giữa Man City và Monaco.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Ngoại hạng Anh Bầu Đức Nguyễn Văn Mùi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT