Quảng cáo

Tin AFF Cup 18/11: Việt Nam chốt danh sách; Sao Philippines chê thưởng ít

Thứ sáu, 18/11/2016 15:42 PM (GMT+7)

Hôm nay, ĐT Việt Nam chốt danh sách; Sao Philippines từ chối lên tuyển vì chê thưởng ít… là những thông tin đáng chú ý của giải bóng đá vô địch Đông Nam Á ngày 18/11.

Hôm nay, ĐT Việt Nam chốt danh sách

Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ được giữ lại khi đang bình phục nhanh chấn thương

Theo kế hoạch, hôm nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gút danh sách 23 người tham dự AFF Cup 2016. Nhiều khả năng là Tuấn Anh vẫn được giữa lại vì cầu thủ này đang phục hồi tốt. Chiều qua tiền vệ này đã xuất hiện trên sân tập Aung San cùng các đồng đội.

Sao Philippines từ chối lên tuyển vì chê thưởng ít

Philippines sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Javier Patino trong chiến dịch AFF Cup 2016. Lý do là vì Henan Jianye không chịu nhả quân, và quan trọng hơn cả là Javier Patino chê thưởng quá ít, cũng như nguy cơ chấn thương cao.

HLV Kiatisak tự tin cùng Thái Lan đánh bại Indonesia

HLV Kiatisak mang đến đội hình mạnh nhất và không bất ngờ khi mục tiêu của đội bóng này là ngôi vị vô địch. Chia sẻ trước trận đấu gặp Indonesia, Zico Thái cho hay: “Tôi không có nhiều thông tin về Indonesia. Chúng tôi phải có được 3 điểm ở trận đấu này, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của các cầu thủ. Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ danh hiệu vô địch và đội có thể đối mặt với một số áp lực.”

ĐT Myanmar kêu gọi NHM ủng hộ trước trận gặp Việt Nam

“Đầu tiên tôi phải cảm ơn người hâm mộ vì đã kiên nhẫn với chúng tôi trong những trận đấu vừa qua, bởi kết quả của nó không thực sự tốt. Tôi có thể cam kết đội sẽ được củng cố và chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn. Tôi mong tuyển Myanmar sẽ được ủng hộ nhiều hơn nữa, bởi chỉ có điều đó mới giúp đội thành công. Hãy giúp chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức!” HLV Zeise cho biết.

Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng Yan Aung Kyaw chia sẻ trước khi giải đấu khai mạc: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và tuân thủ theo đấu pháp của HLV trưởng. Tất cả 11 cầu thủ của đội đều sẽ chơi với 100% phong độ. Xin hãy ủng hộ chúng tôi!”

Hơn 64% CĐV Malaysia dự đoán đội nhà bị loại ngay từ vòng bảng

Đó là cuộc khảo sát của tờ Star của Malaysia mới đây, để nói về cơ hội của  HLV Ong Kim Swee và các học trò tại AFF Suzuki Cup 2016. Hơn 2000 người đã tham gia cuộc khảo sát này và có lẽ khi nhìn vào con số được đưa ra, hẳn ông Kim “không thể tin nổi” khi có đến 64 % số người lại “Gia Cát Dự” rằng ĐT Malaysia sẽ “rơi đài” ngay từ vòng bảng.

Trong khi đó chỉ có hơn 18%, đặt niềm tin ĐT Malaysia sẽ lọt vào vòng bán kết; hơn 14% tin đội nhà sẽ vô địch và gần 3% tin đội những chú hổ vào chung kết nhưng sẽ gục ngã trước đối thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng