Quảng cáo

Tin AFF Cup 15/11: Tuyển thủ VN tìm được bến đỗ mới trước giải đấu

Thứ ba, 15/11/2016 16:30 PM (GMT+7)

Tuyển thủ Việt Nam tìm được bến đỗ mới trước thềm AFF Cup 2016; Sao Philippines quyết biến Thái Lan thành cựu vương…. Là những thông tin đáng chú ý của giải bóng đá vô địch ĐNÁ ngày 15/11.

Tuyển thủ Việt Nam tìm được bến đỗ mới trước thềm AFF Cup 2016

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chia tay B.Bình Dương khi mùa giải năm nay kết thúc và anh được tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Theo nhiều nguồn tin, Trọng Hoàng đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng FLC Thanh Hóa. Được biết, ngay khi Trọng Hoàng chia tay B.Bình Dương, đội bóng xứ Thanh đã gấp rút có những động thái tiếp cận với cầu thủ sinh năm 1989.

Tin AFF Cup 15/11, AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Tin nóng AFF Cup 2016, Việt Nam, Thái Lan

Trọng Hoàng đầu quân cho Thanh Hóa với bản hợp đồng 3 năm

Đánh giá về cậu học trò mới. HLV Hoàng Thanh Tùng cho biết: "Cá nhân tôi đánh giá Trọng Hoàng là cầu thủ có chuyên môn rất tốt, đang ở độ chín của sự nghiệp. Hơn nữa, vị trí tiền vệ phải của chúng tôi cũng không có nhiều sự lựa chọn. Muốn giành thứ hạng cao tại V.League, đội hình cần phải có chiều sâu và FLC Thanh Hóa vẫn đang tiếp tục xây dựng lực lượng để chuẩn bị cho V.League 2017."

Lê Công Vinh có thể vượt Neymar, Van Persie hay Rooney

Trang thống kê bóng đá Squawka nổi tiếng vừa công bố top 10 cầu thủ ghi bàn hàng đầu thế giới cấp độ ĐTQG còn đang thi đấu. Thật bất ngờ, Công Vinh cũng có mặt và đứng thứ 9, với 49 bàn thắng.

Với vị trí hiện tại, Công Vinh đang kém hai chân sút thượng hạng là Neymar của ĐT Brazil và Van Persie của ĐT Hà Lan đúng 1 bàn. Trong khi đó, anh kém Rooney 4 pha lập công. Nếu tỏa sáng rực rỡ ở AFF Cup 2016 và trở thành tay săn bàn chủ lực của ĐT Việt Nam, Công Vinh hoàn toàn có thể vượt qua 3 cái tên đình đám Neymar, Van Persie và Rooney trong một thời gian ngắn.

Sao Philippines quyết biến Thái Lan thành cựu vương

Đánh giá về các đối thủ cùng bảng đấu, tiền vệ 30 tuổi của Philippines cho biết sẽ là sai lầm nếu coi nhẹ Thái Lan, Singapore và Indonesia: “Mọi đối thủ đều nguy hiểm. Indonesia là một ẩn số bởi họ vừa trở lại sau án cấm thi đấu quốc tế 1 năm của FIFA, nhưng họ đã có màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây.

Singapore cũng đã chứng minh họ có thể giành chiến thắng tại AFF Cup. Với tôi, Thái Lan vẫn là đội chiếm ưu thế nhất trong khu vực ĐNÁ. Vì vậy, chắc chắn đây sẽ là bảng đấu khó khăn, nhưng như tôi đã nói Philippines muốn giành chức vô địch năm nay”, Stephan Schrock nhấn mạnh.

Tuyển Malaysia muốn cải thiện phong độ ở AFF Cup

Malaysia thi đấu trận này vào giữa buổi chiều để làm quen với thời tiết tại Myanmar. Có lợi thế sân nhà nhưng họ để cho Nigel Dabinyaba ghi bàn trước ở phút thứ 6. Tuy nhiên, họ đã lật ngược thế trận thành công bằng 2 pha lập công của Ahmad Bakri và Mohd Amri Yahyah.

“Đó là kết quả chưa hoàn hảo, các cầu thủ chưa thể hiện được hết khả năng của mình. Chúng tôi đã thua bàn trước nhưng đã chiến đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi cần chấm dứt việc để thua những bàn không đáng có, đồng thời chuyển từ phòng ngự sang tấn công tốt hơn”, HLV Ong Kim Swee cho biết sau trận đấu.

Theo chiến lược gia sinh năm 1970, chiến thắng này là liều thuốc tinh thần tốt để đội hướng đến AFF Cup.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng