Quảng cáo

Tiết lộ: Sao U23 Việt Nam 10 tuổi đã đi cày thuê

Thứ bảy, 10/02/2018 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao U23 Việt Nam 10 tuổi đã đi cày thuê; Quang Hải ẵm nửa tỷ, được báo Hàn tiến cử đá K-League…. Là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 10/2.

Gia cảnh cầu thủ Phạm Xuân Mạnh

Sao U23 Việt Nam 10 tuổi đã đi cày thuê

Nổi lên trong màu áo SLNA và mới đây nhất là U23 Việt Nam, ít ai biết được rằng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh lại trải qua một tuổi thơ đầy vất vả. Theo tiết lộ từ bà Phan Thị Hà, mẹ của Phạm Xuân Mạnh thì hậu vệ này đã biết đi cày thuê từ khi mới lên 10 tuổi.

Sao U23 Việt Nam 10 tuổi đã đi cày thuê Nổi lên trong màu áo SLNA và mới đây nhất là U23 Việt Nam, ít ai biết được rằng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh lại trải qua một tuổi thơ đầy vất vả. Theo tiết lộ từ bà Phan Thị Hà, mẹ của Phạm Xuân Mạnh thì hậu vệ này đã biết đi cày thuê từ khi mới lên 10 tuổi. Gia đình khó khăn nhưng Phạm Xuân Mạnh không lấy đó làm mặc cảm mà luôn vươn lên trong tập luyện cũng như thi đấu. Tại VCK U23 châu Á 2018, Xuân Mạnh đã tỏa sáng rực rỡ khi được trao cơ hội. Xuân Mạnh cùng đồng đội đã vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ để có mặt ở trận chung kết. Dù chỉ giành ngôi Á quân nhưng đây là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục. Quang Hải ẵm nửa tỷ, được báo Hàn tiến cử đá K-League Trong

Gia đình khó khăn nhưng Phạm Xuân Mạnh không lấy đó làm mặc cảm mà luôn vươn lên trong tập luyện cũng như thi đấu. Tại VCK U23 châu Á 2018, Xuân Mạnh đã tỏa sáng rực rỡ khi được trao cơ hội. Xuân Mạnh cùng đồng đội đã vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ để có mặt ở trận chung kết. Dù chỉ giành ngôi Á quân nhưng đây là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục.

Quang Hải ẵm nửa tỷ, được báo Hàn tiến cử đá K-League

Trong "cơn mưa" thưởng được bầu Hiển chính thức công bố cho đội bóng thủ đô sau kỳ tích U23 Việt Nam, Quang Hải nằm trong nhóm được thưởng cao nhất - 500 triệu đồng, cùng với Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung, Thái Quý, Văn Hậu. Không chỉ vậy, tác giả Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á 2018, còn nhận sự quan tâm đáng kể từ báo chí Hàn Quốc, trong ngày ông thầy Park Hang Seo trở lại quê nhà.

Quang Hải được truyền thông xứ Kim chi ấn tượng, đánh giá cao, tiến cử đá K-League. Khi được đề nghị đưa ra đánh giá về học trò, HLV Park Hang Seo đã nhìn nhận: "Tôi thấy được tài năng của Quang Hải ngay từ ngày đầu. Nhưng cậu ấy khá nhỏ con và hơi thiếu cân. Tôi không nghĩ rằng đó là một vấn đề nhưng tôi muốn họ mạnh hơn. Rất khó để đưa ra đánh giá, so sánh với cầu thủ Hàn Quốc, do sự khác biệt về văn hóa, lối chơi, môi trường bóng đá. Tôi chỉ có thể nói, các cầu thủ Việt Nam có lợi thế riêng của mình, có kỹ thuật cá nhân rất tốt.”

Về với Công Vinh, HLV Miura liên tiếp gây thất vọng

Tuy có hàng loạt bom tấn trong đội hình nhưng HLV Miura lại đang cho thấy sự bất ổn trong một số trận giao hữu gần đây. Trong chuyến rèn thể lực tại phố biển Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh có trận giao hữu cùng Sanna Khánh Hòa, tuy nhiên đoàn quân của HLV Miura bất ngờ thất thủ 0-1 trước đội bóng của HLV Võ Đình Tân. Tính đến thời điểm hiện tại sau 4 trận giao hữu, TP.HCM chỉ có duy nhất một trận hòa 2-2 với XSKT Cần Thơ.

Mới đây nhất, ở trận giao hữu với CLB Siheung City FC đội bóng đang đá giải hạng 4 tại Hàn Quốc, CLB TP.HCM cũng không thể một lần xuyên thủng lưới đối phương và chấp nhận thất thủ 0-1. Trước đó, thầy trò HLV Miura cũng thất bại 0-1 trước Becamex Bình Dương, đội bóng vừa Vô địch BTV Cúp 2018. Với những gì đang diễn ra với thầy trò HLV Miura trước thềm mùa giải mới, người hâm mộ đội bóng có lý do để lo ngại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Xuân Mạnh QUang Hải U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc U23 châu Á 2018 tin hot U23 châu Á 2018 tin tức U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo