Tiết lộ nguyên nhân khiến võ sư Flores thua Tuấn ‘hạc'

Thứ sáu, 14/07/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây 8 năm, võ sư Pierre Flores đã nhận thất bại rất bất ngờ trước võ sư Tuấn ‘hạc’ và đích thân người trong cuộc đã chia sẻ lý do dẫn đến thất bại này.


Video Tuấn 'hạc' đả bại Flores trong 2 phút

Những trận thắng liên tiếp trước Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh giúp cái tên Pierre Flores nhận được sự quan tâm đặc biệt của người yêu võ thuật Việt Nam. Lục lại quá khứ, Pierre Flores không phải là cái tên quá xa lạ với những người yêu võ thuật nước nhà.

Không chỉ vượt trội ở 2 trận đấu gần đây mà trong quá khứ, Pierre Flores cũng là một võ sư khó bị đánh bại. Năm 2009, Flores đã từng đến Việt Nam giao lưu với các môn phái võ cổ truyền trong nước, thi đấu 4 trận, thắng 3 thua 1. Người duy nhất từng hạ được Pierre Flores là võ sư Tuấn ‘hạc’.

Việc bị võ sư Tuấn ‘hạc’ đánh bại là một bất ngờ, nhưng mới đây đích thân võ sư Pierre Flores đã lên tiếng nói về trận thua đó. Chia sẻ trên Webthethao, võ sư Pierre Flores cho hay: “Trước khi trận đấu diễn ra, tôi được võ sư Trọng Thuỷ và Tuấn "hạc" mời uống cafe. Cũng có thể vì lý do đó nên khi bước vào thi đấu, tôi đã bị say cafe, chân tay bủn rủn không nắm lại được.”

Theo những thành viên đi theo đoàn của võ sư Pierre Flores, sau trận thua vì lý do khách quan 8 năm về trước, ông Pierre Flores rất cẩn thận trong việc ăn uống. Hiện tại, võ sư Pierre Flores vẫn tập luyện rất tích cực nhằm có thêm những trận đấu với Chưởng môn - Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo và đặc biệt là có thể giao đấu lại một trận với người đánh bại mình 8 năm trước Tuấn ‘hạc’.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn 'hạc' Võ Thuật Võ thuật Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores Đoàn Bảo Châu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT