Tin thể thao 14/07: Tuấn ‘hạc’ bức xúc với võ sư Flores

Thứ sáu, 14/07/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn ‘hạc’ bức xúc với võ sư Flores, Linh Chi, Bùi Ngà không tham dự Cúp quân đội 2017.... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 14/07


Video Tuấn 'hạc' đả bại Flores trong 2 phút

Tuấn ‘hạc’ bức xúc với võ sư Flores

Hôm qua, Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Flores  khẳng định muốn thi đấu với võ sư Đinh Trọng Thủy, người mà theo ông nói là "sư phụ của Tuấn "hạc"".

Chia sẻ độc quyền với tạp chí Khám Phá, võ sư Tuấn "hạc" tỏ ra rất bức xúc: "Pierre Flores ư, ông ta đã vượt qua được tôi đâu mà đòi đấu sư phụ tôi. Mà tôi đính chính lại, tôi chỉ tập duy nhất với thầy Đặng Tuấn Hải ở Tăng Bạt Hổ, còn võ sư Đinh Trọng Thủy chỉ là anh em quen biết nhau thôi".

Như vậy với tiết lộ từ Tuấn "hạc", có thể khẳng định chưa có chuyện Pierre Flores thách đấu với sư phụ của Tuấn "hạc" mà chỉ muốn giao đấu với chủ nhiệm võ đường Vịnh Xuân Thăng Long - Đinh Trọng Thủy, có thể coi là một người "đàn anh" của Tuấn "hạc".

Linh Chi, Bùi Ngà không tham dự Cúp quân đội 2017

Cup quân đội là giải đấu diễn ra sau VTV Cup nên cũng ít nhiều ảnh hưởng đến quân số của các đội bóng tham dự do các trụ cột đang trong thời gian thi đấu trên tuyển. Năm nay với tư cách là đương kim vô địch của giải, các cô gái Thông Tin LVPB sẽ đến với Cup quân đội với mục tiêu bảo vệ Cup vô địch. Việc vắng mặt 2 trụ cột chính là Bùi Thị Ngà và Nguyễn Linh Chi.

Federer lập kỷ lục ở trận đấu thứ 100

Không chỉ đòi nợ thành công Milos Raonic ở trận đấu thứ 100 tại Wimbledon, Roger Federer còn xô đổ thêm một cột mốc khác trong lịch sử giải Grand Slam trên mặt sân cỏ. Theo đó, Federer đã có lần thứ 12 góp mặt ở trận bán kết Wimbledon, nhiều hơn bất kỳ tay vợt nào trong lịch sử. Tại vòng đấu giành cho 4 tay vợt mạnh nhất, hạt giống số 3 người Thuỵ Sĩ sẽ đối mặt với Tomas Berdych.

Pacquiao tuyên bố không nghỉ hưu, muốn tái đấu Horn

Manny Pacquiao trong một cuộc phỏng vấn đặc biệt mới đây cho Sky Sports đã cho biết mặc dù vừa thua Jeff Horn một cách đầy tranh cãi, nhưng anh vẫn sẽ tiếp tục đấu boxing và anh đang nhắm tới trận tái đấu sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Bên cạnh đó Pacquiao còn nói chừng nào anh còn động lực thì chừng đó anh sẽ tiếp tục thi đấu quyền anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn 'hạc' Võ Thuật Võ thuật Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores Đoàn Bảo Châu tin thể thao 14 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT