Quảng cáo

Võ sư Flores tiếp tục thắng chóng vánh một cao thủ Việt Nam

Thứ năm, 13/07/2017 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Flores tiếp tục đả bại chóng vánh Vịnh Xuân Hoài Linh, người hơn mình 20 tuổi, trong cuộc tỷ thí diễn ra chiều nay.

Ngày 12/7 vừa qua, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đến từ Canada là Pierre Flores đã có màn tỉ thí với võ sư Karatedo Đoàn Bảo Châu tại Hà Nội. Chiến thắng chóng vánh thuộc về vị khách đến từ nước ngoài sau hơn 3 phút thi đấu. Sau đó, cả hai đã trở thành bạn, cùng ăn tối và ông Châu có hứa sẽ dẫn ‘bạn mới’ đi du lịch Hà Nội.

Theo tiết lộ từ Pierre Flores, ông sẽ tiếp tục thượng đài với vị cao thủ Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh tại Hà Nội. Ban đầu, thời gian dự kiến của cuộc so tài là vào ngày mai. Tuy nhiên, trên thực tế thì Pierre Flores và võ sư Hoài Linh đã giao chiến ngay hôm nay, 13/7.

võ sư Đoàn Bảo châu, võ thuật, võ sư flores, vịnh xuân, Hoài Linh

Được biết, ông Flores đã thắng dễ đối thủ người Việt. Yếu về thể hình, kém hơn về thể lực, võ sư Vịnh Xuân cao tuổi đã chỉ trụ được 2 phút 12 giây, trước khi bại trận trước đối thủ cao to tới từ Canada. Được biết trong khi giao đấu võ sư Hoài Linh đã ngã 1 lần. Phải nói thêm là giống với võ sư Bảo Châu, võ sư Linh cũng lớn hơn đối thủ 20 tuổi và sở hữu thể hình khá bé (thậm chí còn nhỏ người hơn cả ông Châu). Ở trong trận giao đấu võ thuật này, hai võ sư chỉ dùng tay chứ không dùng chân để phô trương những thế đòn đẹp của phái Vịnh Xuân.

Theo tìm hiểu, võ sư Trần Lê Hoài Linh chính là cháu của cố võ sư huyền thoại Trần Thúc Tiển (1911-1980) – một trong những đại đệ tử của Sáng tổ Vịnh Xuân Việt Nam Nguyễn Tế Công. Những tinh hoa về quyền pháp và nội công của môn phái Vĩnh Xuân Việt Nam đã được cố võ sư Trần Thúc Tiển truyền lại cho một số người thân cận, trong đó có hai người con trai là võ sư Trần Sinh (Trần Thiết Côn), võ sư Trần Lê Hoài Ngọc.

Cách đây không lâu, võ sư Hoài Linh cũng có buổi giao lưu võ thuật ấn tượng với Master Wong – vị cao thủ gốc Hoa nổi tiếng thế giới. Master Wong thực chất là người Việt gốc Hoa ở miền Nam, nhưng xa Việt Nam từ nhỏ. Đến giờ ông vẫn nói được tiếng Việt.

võ sư Đoàn Bảo châu, võ thuật, võ sư flores, vịnh xuân, Hoài Linh

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sư Đoàn Bảo châu võ thuật võ sư flores vịnh xuân Hoài Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo