Quảng cáo

Tiết lộ 3 ngôi sao sắp cập bến Arsenal

Thứ sáu, 05/08/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger đã tìm được 3 mục tiêu ưng ý nhất trong hè này là tiền vệ Riayd Mahrez, tiền đạo Lacazette và trung vệ Skhodran Mustafi.

Chứng kiến những đối thủ như Man Utd, Man City vừa thay tướng tài vừa rầm rộ tuyển quân, hay cả nhà ĐKVĐ Leicester cũng có những tân binh chất lượng, BLĐ Arsenal không thể ngồi yên. Pháo thủ đã chiêu mộ được tiền vệ Granit Xhaka từ Gladbach với giá 35 triệu bảng nhưng chừng ấy là chưa đủ. Theo tiết lộ của báo chí Anh, HLV Wenger sẽ nhận thêm gần 100 triệu bảng nữa để mua sắm hè này.

https://www.facebook.com/Linh-S%C3%B3i-1093016224067919/

Arsenal sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để có 3 ngôi sao này

Tờ DailyMail cho hay, Arsenal đang "mê mệt" tiền đạo Alexandre Lacazette. Tuy nhiên Arsenal có thể sẽ phải bỏ ra ít nhất 42 triệu bảng theo yêu cầu của Lyon, đội bóng này vừa mất một trụ cột khác là trung vệ Samuel Umtiti, người vừa gia nhập Barca với giá 21 triệu bảng.

BLĐ Lyon cùng người đại diện David Venditelli của Lacazette cho biết tiền đạo này không có mức phí phá vỡ hợp đồng. Phía Arsenal chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về đòi hỏi mới của "Sư tử vùng sông Rôn".

Ở nguồn tin khác từ tờ báo uy tín Independent, Arsenal cũng đang để mắt đến tiền vệ tấn công Riayd Mahrez của Leicester City. Đội chủ sân Emirates không ngần ngại chi tới 43 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1991. Riayd Mahrez vốn là mục tiêu từ lâu của Arsenal. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Pháo thủ đưa cầu thủ này về Emirates bởi anh còn giao kèo 4 năm với đội bóng chủ quản.

Ngoài bộ đôi kể trên, Skhodran Mustafi cũng được đưa vào danh sách mua sắm gấp. HLV Arsene Wenger xem trung vệ này là sự thay thế hoàn hảo cho Per Mertesacker phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nếu chiêu mộ thành công 3 ngôi sao này, Arsenal đủ tự tin cạnh tranh ngôi vô địch với những đối thủ khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Riayd Mahrez Lacazette Skhodran Mustafi Tin chuyển nhượng Arsenal Tin chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT