Quảng cáo

Tiếp vụ tuổi Eto'o: “Báo đen” đã 39 tuổi, không phải 32?

Thứ năm, 27/02/2014 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi HLV Mourinho có nghi ngờ về tuổi tác của Eto'o thì mới đây, cô bạn gái cũ của tiền đạo này khẳng định Eto'o đã 39 tuổi chứ không phải 32 như anh thừa nhận.

 

Video: Tài năng của Samuel Eto’o trong màu áo Chelsea

 

Mới đây, Đoạn video mà kênh Canal Plus đã ghi lại cuộc trò chuyện của Jose Mourinho và liên quan tới tiền đạo Samuel Eto’o, trong đó ‘Người đặc biệt’ nói rằng: “Vấn đề của Chelsea là thiếu một tiền đạo. Eto’o đã 32 tuổi và có thể là 35, ai biết chắc được. Một cầu thủ như cậu ta không thể thi đấu trước 3.000 khán giả”.

 

  Eto'o vs Mourinho , Eto'o tuc gian vi Mourinho , Jose Mourinho , Chelsea , Ngoại hạng Anh , Premier league , Samuel Eto'o , quay lén , video quay len , chelsea , mourinho bi quay len , Chelsea FC, Eto'o đã 39 tuổi, không phải 32?

Ngay sau khi đoạn video này bị phát tán, HLV Mourinho đã vô cùng tức giận và thanh minh rằng đây chỉ là những câu nói bông đùa giữa ông và bình luận viên của kênh Canal Plus. Tuy nhiên, có vẻ như mọi việc đang đi xa khỏi tầm kiểm soát của người đặc biệt.

 

Cụ thể, theo tiết lộ của cựu HLV trưởng ĐT Cameroon, Claude Le Roy thì  tiền đạo Samuel Eto'o đã rất giận dữ và sẽ làm cho rõ ràng những vấn đề này. Claude Le Roy cho biết: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy qua điện thoại và nhận thấy những cảm giác khó chịu của Eto'o.

 

Trên thực tế, Mourinho đã làm việc và chứng kiến Samuel Eto'o thi đấu nên những điều ông ấy đã nói ra khiến Samuel không thích nó. Những hành động này của Jose khiến cho mối quan hệ giữa 2 người sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.”

 

Ngay sau phát biểu của Mourinho, cô vợ cũ Anna Barranca cũng bất ngờ tiết lộ Eto’o đã khai man tuổi: “Tôi nghĩ Samuel không phải 35, mà đã bước qua tuổi 39. Samuel sinh năm 1974 và chính xác là anh ấy 39 tuổi. Eto’o lớn tuổi hơn nhiều so với những gì anh ấy ghi trong hồ sơ trong lần đầu đến châu Âu”, Barranca nói trên The Sun.

 

Hiện tại, phía Eto’o và Chelsea vẫn chưa có thông tin phản hồi nào về vấn đề trên, nhưng nếu đây là sự thật thì The Blues cần có những sự điều chỉnh nhân sự trên hàng tiền đạo, nếu không muốn nhận những kết quả đáng tiếc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eto'o vs Mourinho Eto'o tuc gian vi Mourinho Jose Mourinho Chelsea Ngoại hạng Anh Premier league Samuel Eto'o quay lén video quay len chelsea mourinho bi quay len Chelsea FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT