Quảng cáo

Tiền vệ tuyển Việt Nam được CLB Đức mời thử việc

Thứ năm, 22/09/2016 12:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ vừa được gọi vào ĐT Việt Nam – Nghiêm Xuân Tú tiếp tục được 1 CLB của Đức mời sang thử việc trong thời gian tới.

VIDEO: Pha solo ghi bàn từ giữa sân của 'Tú ngựa' cho Than Quảng Ninh

Tháng 5/2016, FC Kaiserslautern đã có lời mời tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh sang Đức thử việc. CLB hạng Nhì của Đức đã cử đại diện của mình, ông Fritz Fuchs sang Việt Nam làm việc với lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh và đôi bên thống nhất sẽ để Xuân Tú sang Đức thử việc trong thời gian thích hợp.

Tiền vệ tuyển Việt Nam, ĐT Việt Nam, Nghiêm Xuân Tú, Nghiêm Xuân Tú sang Đức, CLB Đức mời Nghiêm Xuân Tú

Thư mời của CLB Fortuna Dusseldorf 1895 gửi Nghiêm Xuân Tú. Ảnh - Webthethao.vn

Sau FC Kaiserslautern, đến lượt Fortuna Dusseldorf 1895, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 của Đức mời tiền vệ vừa được gọi vào ĐT Việt Nam đến thử sức. Nếu chứng minh được khả năng, Xuân Tú sẽ ký vào bản hợp đồng thi đấu chính thức.

Nghiêm Xuân Tú đã trải qua một mùa giải V-League 2016 rất thành công cùng Than Quảng Ninh. Ấn tượng với phong độ ấn tượng của Xuân Tú, HLV Hữu Thắng đã gọi tiền vệ này vào danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Đánh giá về cậu học trò mới, HLV Hữu Thắng thừa nhận: “Xuân Tú là cầu thủ đặc biệt khi luôn nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Đây là điểm sáng chú ý của Than Quảng Ninh ở mùa giải năm nay. Xuân Tú là ngòi nổ nguy hiểm bên cánh phải, góp phần tạo nên thành công của đội bóng này.”

Chia sẻ trên Webthethao.vn, Xuân Tú nói về cảm xúc được 2 CLB Đức quan tâm: “Bản thân tôi rất vui và vinh dự khi biết có thêm một đội bóng của Đức khác mời mình sang đó thử việc. Tuy nhiên, vì cơ hội được khoác áo đội tuyển là không nhiều nên trong thời gian sắp tới tôi sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện để có thể hy vọng cạnh tranh được một vị trí tham dự AFF Cup cuối năm nay. Việc sang châu Âu thử việc có thể sẽ được lùi lại vào một thời gian hợp lý khác.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ tuyển Việt Nam ĐT Việt Nam Nghiêm Xuân Tú Nghiêm Xuân Tú sang Đức CLB Đức mời Nghiêm Xuân Tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT