Quảng cáo

Tiền vệ hay nhất Premier League nói về tin gia nhập Arsenal

Thứ hai, 05/01/2015 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu trên Telefoot, tiền vệ Morgan Schneiderlin lên tiếng phủ nhận khả năng gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 Morgan Schneiderlin, tin chuyển nhượng, arsenal,  Morgan Schneiderlin đến arsenal, arsenal chiêu mộ  Morgan Schneiderlin,  Morgan Schneiderlin không đến arsenal Morgan Schneiderlin (trái) vẫn chưa muốn gia nhập Arsenal 

Tại sự kiện Monday Night Football, hai bình luận viên uy tín Gary Neville, Jamie Carragher và khán giả của của kênh Sky Sports cùng nhau lựa chọn đội hình 11 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất Premier League lượt đi mùa này.

Tuy nhiên, một điều bất ngờ là Cesc Fabregas không được Gary Neville lựa chọn. Tiền vệ Morgan Schneiderlin nhận được nhiều phiếu bình chọn hơn Cesc. Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế Southampton nhận được 62% phiếu bầu, trong khi đó ngôi sao của Chelsea chỉ có 38% phiếu bầu.

Video clip bàn thắng: Southampton vs Arsenal - Pháo thủ gục ngã

Ở giai đoạn đầu của mùa giải, Morgan Schneiderlin đóng góp 3 bàn thắng cho đội nhà và thực hiện 5 đường chuyền quan trọng. Thành tích ấn tượng này giúp Southampton đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Phong độ của Morgan Schneiderlin giúp anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia, trong số này phải kể đến Arsenal cùng Tottenham. Những tưởng đây là cơ hội tốt để tiền vệ người Pháp chuyển đến một đội bóng mới có thực lực hơn.

 

 

Dù vậy phát biểu trên Telefoot trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Morgan Schneiderlin lên tiếng phủ nhận khả năng chia tay Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để gia nhập Arsenal. Mục tiêu của ngôi sao 25 tuổi là thi đấu tốt và giúp đội nhà cán đích ở vị trí trong top 4.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morgan Schneiderlin tin chuyển nhượng arsenal Morgan Schneiderlin đến arsenal arsenal chiêu mộ Morgan Schneiderlin Morgan Schneiderlin không đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo