Quảng cáo

Tiền vệ HAGL bị đội bóng hạng Nhất từ chối

Thứ năm, 17/03/2016 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được đặt nhiều kỳ vọng nhưng tiền vệ Trần Thanh Sơn của HAGL đã không được đội hạng Nhất Cà Mau ký hợp đồng.

Trần Thanh Sơn, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, Trần Thanh Sơn bị Cà Mau từ chối, Cà mau từ chối quân HAGL

Thanh Sơn cùng Thanh Hậu là 2 cầu thủ của HAGL từng được gọi vào ĐT U19 Việt Nam năm 2015

Ở mùa giải 2016, HAGL đã chia tay bộ 3 trụ cột Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường khi những chân sút hàng đầu này sẽ lần lượt chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, với việc các lứa cầu thủ được đào tạo liên tục nên đội bóng phố Núi rơi vào cuộc khủng hoảng thừa về lực lượng.

Theo tiết lộ, ban lãnh đạo của HAGL đang có những buổi làm việc với các CLB tham dự giải hạng Nhất 2016 như Cà Mau, Đắk lắk hay Bình Phước… để thỏa thuận việc cho mượn những cầu thủ trẻ.

Theo đó, những cái tên như Trần Thanh Sơn, Ksor Úc, Anh Việt, Hoài Nam, Quang Huy, Văn Quý… sẽ phải chia tay HAGL để đi “học việc” tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi có thể trở thành trụ cột trong tương lai của đội bóng.

Được đặt rất nhiều kỳ vọng và tiến hành thử việc trong một thời gian dài nhưng Trần Thanh Sơn đã không được HLV Trần Công Minh lựa chọn. Được biết, Thanh Sơn sẽ chơi tại hạng Nhì trong màu áo Bến Tre.

Hiện tại các đội bóng ở giải hạng Nhất đang tích cực chiêu mộ lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Giải hạng Nhất 2016 dự kiến khởi tranh vào ngày 9/4 tới và kết thúc vào ngày 20/8/2016. Tham dự giải đấu sẽ có 10 đội tham dự, gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Đắk  Lắk, Phú Yên, Huế, Cà Mau, Viettel, Nam Định, Fico.TN và Bình Phước.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Thanh Sơn HAGL Hoàng Anh Gia Lai Trần Thanh Sơn bị Cà Mau từ chối Cà mau từ chối quân HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT