Quảng cáo

Tiền đạo Benteke trên đường rời Liverpool

Thứ năm, 11/08/2016 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Christian Benteke đang trên đường rời Liverpool, điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Bỉ sẽ là đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh - Crystal Palace.

Tiền đạo Christian Benteke chuyển tới Liverpool đầu mùa giải vừa qua với mức giá lên tới 32,5 triệu bảng. Nhận được sự kỳ vọng lớn lao nhưng trong quãng thời gian qua rất hiếm khi tuyển thủ Bỉ chứng minh mình xứng đáng với mức đầu tư đó.

Christian Benteke, Liverpool, Liverpool bán Christian Benteke, Christian Benteke chia tay Liverpool, Ngoại hạng Anh, Crystal Palace, Benteke

Benteke không chứng tỏ được nhiều trong màu áo Liverpool

Không chứng tỏ được nhiều tại Liverpool nhưng Christian Benteke lại lọt vào tầm ngắm cả Crystal Palace, đội bóng này vừa mới chính thức đưa ra lời đề nghị với The Kop.

Lời đề nghị ban đầu của Crystal Palace được cho là vào khoảng 25 triệu bảng. Đây là con số không đủ để thuyết phục Liverpool nhả người. Ban lãnh đạo của Liverpool nhất quyết chỉ bán Benteke nếu nhận được ít nhất 30 triệu bảng.

Nguồn tin từ tờ Guardian khẳng định lời đề nghị thứ hai của Crystal Palace đã chính thức được gửi tới Liverpool, lời đề nghị lần này trị giá 27 triệu bảng, có thể cộng thêm tới 4,5 triệu bảng tùy vào thành tích thi đấu của Benteke.

The Kop đang rất muốn "vớt vát" lại 90% số tiền mà họ đã bỏ ra nhằm chiêu mộ Benteke trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Nếu như Benteke ra đi thì Liverpool vẫn còn tới ba chân sút trong đội hình, bao gồm: Daniel Sturridge, Divock Origi, Danny Ings và thậm chí, Sadio Mane cũng như Roberto Firmino hoàn toàn có thể đá tiền đạo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Christian Benteke Liverpool Liverpool bán Christian Benteke Christian Benteke chia tay Liverpool Ngoại hạng Anh Crystal Palace Benteke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT