Quảng cáo

Thua Man City, Man Utd lập tức mua ngôi sao đầu tiên

Thứ ba, 12/12/2017 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua Man City, Man Utd lập tức mua ngôi sao đầu tiên; Real Madrid chuyển hướng sang Hugo Lloris… là tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng ngày 12/12.

Thua Man City, Man Utd lập tức mua ngôi sao đầu tiên

Theo báo cáo của CTV Edmonton, Manchester United đã gửi lời mời cầu thủ trẻ Alphonso Davies đến CLB thử việc vào Tháng Giêng tới đây. Dù còn rất trẻ nhưng Alphonso Davies đã đạt được một số thành tựu nhất định. Tháng 7 vừa qua, anh đã tạo nên cơn sốt tại Gold Cup. Davies trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Gold Cup (16 tuổi, 8 tháng và 5 ngày).

chuyển nhượng mùa đông, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Cuối giải đấu, anh giành Chiếc giày vàng với 3 bàn cùng danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và lọt vào đội hình tiêu biểu. Chơi ở vị trí chạy cánh, Davies rất thích khai thác khoảng trống giữa trung vệ và hậu vệ cánh. Từ đó, anh tạo ra sự nguy hiểm trong các pha tấn công của đội nhà, một cách chơi giống với Rashford và Martial.

Real Madrid chuyển hướng sang Hugo Lloris

Có thế nào đi chăng nữa thì Keylor Navas mãi không thể chiếm được cảm tình của chủ tịch Florentino Perez. Thất bại trong thương vụ David De Gea, khó khăn trong thương vụ Thibaut Courtois, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn quyết săn hàng Premier League cho vị trí gác đền trong khung gỗ. Lần này, mục tiêu mới nhất của Los Blancos chính là Hugo Lloris, thủ môn đội trưởng của Tottenham có thể được đánh giá thuộc top 3 xuất sắc nhất nước Anh bên cạnh De Gea và Courtois.

Vừa lập công, Giroud lại rục rịch đòi rời Arsenal

Dù vừa ghi bàn giúp Arsenal thoát thua Southampton ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua nhưng Olivier Giroud đã lên tiếng thừa nhận việc anh đang rất nghiêm túc cân nhắc việc rời "Pháo thủ" trong tháng Giêng này. Hiện ở sân Emirates, tiền đạo này chỉ chuyên dự bị cho đồng hương Alexandre Lacazette.

Vừa trở lại Barca, Deulofeu đã muốn ra đi

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Gerard Deulofeu đã nói với đồng đội rằng anh sẽ rời Barca khi mùa giải 2017/18 khép lại. Không có suất đá chính trên hàng công đội chủ sân Nou Camp, sắp tới cơ hội của ngôi sao 23 tuổi càng nhỏ lại khi Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mùa đông Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT