Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/12: Real Madrid có tân binh đầu tiên?

Thứ hai, 11/12/2017 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real có tân binh đầu tiên?; Mourinho đích thân thuyết phục Fellaini ở lại; Mourinho đích thân thuyết phục Fellaini ở lại… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 11/12.

Real Madrid đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên

Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia TBN đã tìm được tiếng nói chung với Bilbao trong cuộc đàm phán chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga. Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi Real Madrid đã theo đuổi Kepa Arrizabalaga từ đầu hè. Vì nhiều lý do, Kền kền đã để thương vụ này cho tới tháng 1/2018. Cụ thể, tờ Marca cho biết, Real Madrid đã sẵn sàng trả 25 triệu euro cho Bilbao dù điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Kepa và sân San Mames chỉ là 20 triệu euro. Tại Bernabeu, thủ thành 23 tuổi này sẽ hưởng mức lương 2,5 triệu euro/mùa. Theo lịch dự kiến, thương vụ Kepa sẽ được Real Madrid hoàn tất sau khi trở về từ giải FIFA Club World Cup 2017.

Real Madrid đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên

Mourinho đích thân thuyết phục Fellaini ở lại

Theo Metro, đích thân HLV Jose Mourinho đã thuyết phục tiền vệ Marouane Fellaini gia hạn hợp đồng với M.U. Hợp đồng giữa tiền vệ Marouane Fellaini với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987 nhưng chưa thành công. Theo đó, Fellaini chỉ chấp nhận gia hạn thêm ít nhất 2 năm và giữ nguyên mức lương 130.000 bảng/tuần, trong khi đó Man đỏ muốn cầu thủ này giảm lương và chỉ chấp nhận gia hạn thêm 1 năm. Những bất đồng ở những điều khoản khiến một bản hợp đồng mới chưa thể thông qua và Fellaini hoàn toàn có thể rời Old Trafford vào tháng 1 tới.

Ronaldo muốn Real mua Bonucci

Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Sevilla để chào đón danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp, khi đóng góp 2 bàn trong chiến thắng 5-0 của Los Blancos. Sau trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức đặt vấn đề với Chủ tịch Perez về việc mua sắm của CLB. Theo đó, Ronaldo đã muốn đề nghị chủ tịch về việc chiêu mộ Bonucci từ Juventus, để thay thế cho vị trí mà Pepe đã để lại. Ronaldo rất ngưỡng mộ Bonucci, sau những trận đấu giữa Real Madrid với Juventus trước đây. Bonucci hiện không thoải mái khi chuyển sang Milan. Chính Ronaldo đã chủ động liên hệ, rủ hậu vệ người Italia về cùng đội với anh.

Juventus đưa sao Arsenal thành mục tiêu buộc phải có

Theo Tuttosport, Juventus đã đưa hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal thành mục tiêu phải có ở những kỳ chuyển nhượng tới đây. Bellerin hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal. Khả năng lên công về thủ của cầu thủ người Tây Ban Nha là rất tuyệt vời. Cựu sao Barca đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất giải đấu. Hậu vệ Bellerin mới gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh còn hơp đồng với đội bóng thủ đô London đến năm 2023, bởi vậy sẽ không dễ để Juventus có được điều mình cần.

Liverpool đã “đầu hàng” vụ Coutinho

Một nguồn tin thân cận từ CLB Liverpool tiết lộ, đội bóng thành phố Cảng đã chấp nhận việc sẽ mất Philippe Coutinho trong tương lai. Vấn đề còn lại là thời điểm và nếu nhận được 120 triệu bảng, họ thậm chí có thể để anh đi ngay trong tháng 1/2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT