Quảng cáo

Thủ môn Thái Lan chia sẻ bí quyết 2 lần đánh bại Công Vinh

Thứ hai, 25/05/2015 15:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành Hathairatanakul đánh giá cao màn thể hiện của đồng đội và chia sẻ về bí quyết 2 lần băng ra cản phá những tình huống nguy hiểm trước mũi giày của tiền đạo Lê Công Vinh.

Thủ thành Hathairatanakul, Thủ thành Hathairatanakul cản phá công vinh, Thái Lan 1-0 Việt Nam,tỷ số Thái Lan 1-0 Việt Nam,kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam,tỷ số kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam,Miura,Việt Nam thua Thái Lan,HLV Kiatisak thắng Miura, Hathairatanakul đã có 1 trận đấu xuất sắc

Phải thi đấu trên sân đối thủ nên HLV Miura đã quyết định lựa chọn lối đá phòng ngự phản công. Kế sách của chiến lược gia người Nhật Bản đã suýt chút nữa phát huy tác dụng khi ĐT Việt Nam có những pha phản công rất sắc sảo.

Điển hình trong số này là hai tình huống làm người Thái thót tim, đó là hai lần hậu vệ phá bóng giải vây lên cho Công Vinh. Đáng tiếc là ở những tình huống bứt tốc của tiền đạo người Nghệ An lại không thắng được thủ thành Hathairatanakul.

VIDEO: 2 pha băng ra ngoài vòng cấm cản phá như Neuer của thủ môn Thái Lan

Hồ hởi với thành tích của đội nhà, Hathairatanakul cho hay: “Tôi rất vui mừng khi ĐT Thái Lan có 3 điểm. Trước trận đấu, chúng tôi đã không có sự chuẩn bị tốt khi để thua ĐT Triều Tiên với tỷ số 0-1, dù Thái Lan đã tạo được thế trận tốt. Tôi đã lo lắng lịch sử sẽ lặp lại.

3 điểm là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của toàn đội. Các cầu thủ Thái Lan nhập cuộc tự tin, đặt quyết tâm cao. Chúng tôi muốn mang chiến thắng đến cho các CĐV nhà, sự kiên trì đã được đền đáp.”

Nói về 2 pha lao ra cản phá những tình huống phản công của ĐT Việt Nam, thủ thành này kết luận: “Tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của những thủ môn hàng đầu thế giới, Neuer là một trong số đó. Tôi khâm phục và luôn lấy anh ấy để học tập. Neuer đã cho tôi niềm tin và nó giúp tôi áp dụng tốt ở trận gặp Việt Nam.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ thành Hathairatanakul Thủ thành Hathairatanakul cản phá công vinh Thái Lan 1-0 Việt Nam tỷ số Thái Lan 1-0 Việt Nam kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam tỷ số kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam Miura Việt Nam thua Thái Lan HLV Kiatisak thắng Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT