Quảng cáo

Công Vinh chỉ ra thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Thứ hai, 25/05/2015 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ với tờ Smmsport, tiền đạo Lê Công Vinh khẳng định, ĐT Việt Nam thua vì thiếu người và trọng tài đã có nhiều quyết định thiên vị đội chủ nhà.

Thái Lan 1-0 Việt Nam,tỷ số Thái Lan 1-0 Việt Nam,kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam,tỷ số kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam,Miura,Việt Nam thua Thái Lan, Lê Công Vinh, Công Vinh, Việt Nam thua Thái Lan vì chơi thiếu người	Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi Minh Châu nhận thẻ đỏ

Với lợi thế sân nhà, Thái Lan đã chơi dồn ép đội tuyển Việt Nam trong hiệp 1 và đầu hiệp 2, tạo ra vô số cơ hội thuận lợi. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Tô Vĩnh Lợi với ít nhất 5 pha cứu thua xuất sắc đã khiến hàng công Thái Lan không thể có được bàn thắng.

Sang hiệp 2, thế trận phòng ngự của đội tuyển Việt Nam còn chắc chắn hơn, nhưng sự thiếu may mắn đã đến khi liên tục Đinh Tiến Thành rồi Hải Anh bị chấn thương rời sân, nhiều cầu thủ nén đau thi đấu. Điểm nhấn của trận đấu đã đến ở phút 73 khi Minh Châu nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Thái Lan.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Chơi thiếu người, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận bàn thua duy nhất ở phút 80 khi cầu thủ mới vào sân Pokklaw Anan tung cú sút xa tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm đánh bại Vĩnh Lợi. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Dù thua trận nhưng theo Lê Công Vinh, ĐT Thái Lan chỉ đánh bại được ĐT Việt Nam khi chúng ta thi đấu thiếu người. Ngoài ra, tiền đạo xứ Nghệ cũng ám chỉ về những quyết định thiếu công tâm của trọng tài.

Chia sẻ với tờ Smmsport, Công Vinh cho hay: “Tôi nghĩ rằng đội tuyển quốc gia Thái Lan đã chơi tốt. Tuy nhiên sẽ khó cho họ ghi được bàn thắng nếu Việt Nam không rơi vào hoàn cảnh thiếu người. Ngoài ra, trọng tài đã có những quyết định thiếu thuyết phục.

Thất bại hôm nay nhưng ĐT Việt Nam sẽ mạnh mẽ hơn khi thi đấu ở trận lượt về. Tôi chắc chắn, ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng khi đối đầu với Thái Lan ở Mỹ Đình.”

Riêng cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận Pokklaw nói: “Tôi vào sân trong thế đội đang chịu áp lực rất nặng vì không có được bàn thắng dù thế trận áp đảo hoàn toàn. Tuyển Việt Nam đã chơi phòng ngự rất tốt. Và tôi rất may mắn khi ghi được bàn thắng để giúp đội nhà có trọn ba điểm.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 1-0 Việt Nam tỷ số Thái Lan 1-0 Việt Nam kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam tỷ số kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam Miura Việt Nam thua Thái Lan Lê Công Vinh Công Vinh Việt Nam thua Thái Lan vì chơi thiếu người
Xem thêm
TIN NỔI BẬT