Quảng cáo

Truyền thông Thái đánh giá thế nào sau chiến thắng của đội nhà?

Thứ hai, 25/05/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan đã không ngớt lời khen ngợi màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisak sau trận thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam.

Thái Lan 1-0 Việt Nam, tỷ số Thái Lan 1-0 Việt Nam, kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam, tỷ số kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam, Miura, Việt Nam thua Thái Lan, HLV Kiatisak thắng Miura Pokklaw được đánh giá là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất

Được đắt rất nhiều kỳ vọng trước trận đấu nhưng sự thua kém của tuyển Việt Nam trước Thái Lan trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 đêm 24-5 tại Bangkok là rõ rệt. Suốt 90 phút thi đấu, tuyển Việt Nam chỉ có đúng hai tình huống làm người Thái thót tim, đó là hai lần hậu vệ phá bóng giải vây lên cho Công Vinh.

Ngoài hai tình huống đó, còn lại gần như là màn độc diễn của người Thái. Các học trò của Kiatisak đã vượt trội các học trò của Miura về kỹ thuật cá nhân, về chiến thuật và phối hợp tấn công khá đa dạng. Họ gần như làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân, liên tục tung ra những pha tấn công hết sức nguy hiểm.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Truyền thông Thái Lan tỏ ra rất hài lòng với kết quả cũng như màn thể hiện của thầy trò HLV Kiatisak. Tờ Bangkok Post đánh giá chiến thuật của ‘Zico’ Thái áp dụng là hoàn hảo, giúp đội bóng của ông dễ dàng nắm bắt thế trận.

Một điểm mà tờ báo này bàn tới là khả năng dứt điểm của các tiền đạo cần được cải thiện, nếu chỉn chu và quyết đoán hơn, ĐT Thái Lan đã có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Trong khi đó, Siamsport thì đưa ra một bài bình luận khá dài về trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam. Nguồn tin này ghi rõ: “Thái Lan đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để dồn ép đối thủ sau tiếng còi khai cuộc. Nếu thi đấu tốt và tận dụng những cơ hội đã có trong hiệp một, tỷ số đã không dừng lại ở con số 1.”

Tờ báo này cũng đưa ra những thông số về màn đối đầu giữa hai đội và chấm cầu thủ ghi bàn Pokklaw là người thi đấu nổi bật nhất. Dù chỉ vào sân khoảng 16 phút nhưng tiền vệ này để lại dấu ấn bằng pha dứt điểm quyết đoán, mang 3 điểm về cho đội chủ nhà.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 1-0 Việt Nam tỷ số Thái Lan 1-0 Việt Nam kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam tỷ số kết quả Thái Lan 1-0 Việt Nam Miura Việt Nam thua Thái Lan HLV Kiatisak thắng Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT