Quảng cáo

ĐT Việt Nam ‘thua đơn thiệt kép’ trước Thái Lan

Thứ hai, 25/05/2015 08:16 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không chỉ để thua 0-1 trước Thái Lan, ĐT Việt Nam còn bị tổn thất nặng nề về nhân sự khi nhiều cầu thủ dính chấn thương.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Ở trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra tối qua, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã nhập cuộc với quyết cao. Các học trò HLV Miura thi đấu không biết mệt mỏi, thế nhưng đi kèm với sự năng nổ đó là nguy cơ chấn thương và điều này đã xảy ra với ĐTVN.

Trong những phút đầu của hiệp thi đấu thứ 2, Huy Cường dính chấn thương bàn chân và không thể tiếp tục thi đấu. Trước tình thế này, HLV Miura buộc phải thay thế người bất đắc dĩ khi tung Đinh Tiến Thành vào sân. Tuy nhiên, vận đen tiếp tục đến với ĐT Việt Nam khi cầu thủ mới vào này dính chấn thương chỉ sau 10 phút thi đấu. Dù chưa biết cụ thể vấn đề Đinh Tiến Thành gặp phải, thế nhưng tình hình có vẻ rất căng thẳng khi anh bị đau vùng eo và phải rời sân bằng cáng.

ĐT Việt Nam ‘thua đơn thiệt kép’ trước Thái Lan (Thethao247.vn) - Không chỉ để thua 0-1 trước Thái Lan, ĐT Việt Nam còn bị tổn thất nặng nề về nhân sự khi nhiều cầu thủ dính chấn thương. Ở trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra tối qua, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã nhập cuộc với quyết cao. Các học trò HLV Miura thi đấu không biết mệt mỏi, thế nhưng đi kèm với sự năng nổ đó là nguy cơ chấn thương và điều này đã xảy ra với ĐTVN. Trong những phút đầu của hiệp thi đấu thứ 2, Huy Cường dính chấn thương bàn chân và không thể tiếp tục thi đấu. Trước tình thế này, HLV Miura buộc phải thay thế người bất đắc dĩ khi tung Đinh Tiến Thành vào sân. Tuy nhiên, vận đen tiếp tục đến với ĐT Việt Nam khi cầu thủ mới vào này dính chấn thương chỉ 10 phút sau thi đấu. Dù chưa biết cụ thể vấn đề Đinh Tiến Thành gặp phải, thế nhưng tình hình có vẻ rất căng thẳng khi anh bị đau vùng eo và phải rời sân bằng cáng. Đinh Tiến Thành bị đau, HLV Miura tiếp tục thay thế người bất đắc dĩ khi tung Mai Tiến Thành vào sân. Trước khi trận đấu với ĐT Thái Lan diễn ra, HLV Miura cũng chịu tổn thất về nhân sự khi trung vệ Chí Công dính chấn thương. Như vậy, ĐT Việt Nam đã mất 3 trung vệ vì cuộc đối đầu với người Thái, đây là một thiệt thòi vô cùng lớn đối với HLV Miura. Không chỉ lo lắng chờ đợi kết quả chấn thương của 3 trung vệ nêu trên, HLV Miura còn phải tìm ra phương án để gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự của ĐTVN. Ở trận thua Thái Lan 0-1 tối qua, đoàn quân của HLV Miura đã bộc lộ quá nhiều điểm yếu ở hai bên cánh và bị đối phương khai thác triệt để.

Đinh Tiến Thành bị đau sau 10 phút vào sân

Đinh Tiến Thành bị đau, HLV Miura tiếp tục thay thế người bất đắc dĩ khi tung Mai Tiến Thành vào sân.

Trước khi trận đấu với ĐT Thái Lan diễn ra, HLV Miura cũng chịu tổn thất về nhân sự khi trung vệ Chí Công dính chấn thương. Như vậy, ĐT Việt Nam đã mất 3 trung vệ vì cuộc đối đầu với người Thái, đây là một thiệt thòi vô cùng lớn đối với HLV Miura.

Không chỉ lo lắng chờ đợi kết quả chấn thương của 3 trung vệ nêu trên, HLV Miura còn phải tìm ra phương án để gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự của ĐTVN. Ở trận thua Thái Lan 0-1 tối qua, đoàn quân của HLV Miura đã bộc lộ quá nhiều điểm yếu ở hai bên cánh và bị đối phương khai thác triệt để.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT