Quảng cáo

Thống kê: Việt Nam có thành tích đối đầu tốt trước Malaysia

Thứ năm, 04/12/2014 14:51 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Nếu nhìn vào con số thống kê về thành tích đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong quá khứ thì thầy trò HLV Miura hoàn toàn có quyền tự tin vào một kết quả thuận lợi ở hai trận bán kết tới.

 

VIDEO bàn thắng: Việt Nam 3-1 Philippines

Tính riêng các giải đấu lớn từ năm 1996 đến nay, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã gặp nhau tổng cộng 13 lần. Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía chúng ta với 7 trận thắng, hòa 2 trận, thua 4 trận, ghi 15 bàn và để lọt lưới 12 bàn.

Năm 2008, khi ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch thì chúng ta đã đánh bại Malaysia với tỷ số 3-2 ở vòng bảng. Tuy nhiên sau đó 2 năm, chính đối thủ này đã loại Việt Nam khỏi bán kết sau hai lượt trận đi và về với tỷ số 2-0 (lượt đi VN thua 0-2, lượt về hòa 0-0).

Việt Nam vs Malaysia,Malaysia vs Việt Nam,Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia,xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia,Ngọc Hải,Vũ Minh Tuấn,Lịch thi đấu aff cup 2014, thành tích đối đầu, Việt Nam và MalaysiaViệt Nam đang có thành tích đối đầu tốt trước Malaysia

Còn nhớ trước khi giải AFF Cup 2014 diễn ra, ĐT Việt Nam đã mời ĐT Malaysia sang giao hữu. Ở trận đấu đó, chúng ta đánh bại người Mã với tỷ số 3-1 dù bị dẫn bàn từ khá sớm. Tuy nhiên so với cuộc đối đầu đó thì Malaysia đã thay đổi khá nhiều. Từ một đội bóng có lối chơi mong manh và thiếu sáng tạo, HLV Dollah Salleh đã biến Malaysia này thành một tập thể gắn kết và đầy sức mạnh.

 

 

Trước trận bán kết vào ngày 7-12 trên sân Shah Alam, HLV Dollah Salleh khẳng định những kết quả trong quá khứ không nói lên nhiều điều và cho rằng Malaysia sẽ khiến Việt Nam hết cơ hội ngay trận lượt đi. Đáp lại, HLV Miura khi vừa đặt chân tới Malaysia đá trận lượt đi cũng mạnh mẽ tuyên bố với truyền thông Malaysia, rằng: “ĐT Việt Nam không chủ trương hòa mà sẽ chơi tấn công, hướng đến một chiến thắng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng