Quảng cáo

Thomas Mueller khiến HLV Van Gaal buồn lòng

Thứ ba, 20/10/2015 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Thomas Mueller vừa khiến người thầy cũ là HLV Van Gaal phải buồn lòng khi khẳng định sẽ không chia tay Bayern Munich để gia nhập Man Utd dù Quỷ đỏ nhiều lần liên hệ với anh.

VIDEO: Mueller "vồ ếch" ở pha dàn xếp đá phạt phức tạp của ĐT Đức

Trong cuộc hỏi đáp với trang Calciomercato mới đây, Giovanni Branchini - Chủ tịch Hiệp hội môi giới Italy - nói rằng, Man Utd khao khát sở hữu Thomas Muller và sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ, thậm chí nhiều hơn 71 triệu bảng như thông tin mà báo chí đã đưa.

Hè vừa qua, đội bóng áo đỏ thành Manchester nhờ Branchini móc nối vụ này, và đại diện người Italy biết rằng, rất khó để thành công bởi Bayern Munich nhất quyết không bán. Sau khi mất Schweinsteiger, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge hứa không còn thêm bất kỳ cầu thủ nào tới Old Trafford. Họ cũng không cần tiền. Lập trường cứng rắn phía Bayern buộc Ludwig Kogl - đại diện của Mueller - tuyên bố, thân chủ của ông sẽ tiếp tục gắn bó với Allianz Arena.

Thomas Mueller, Van Gaal, Thomas Mueller không đến MU, Mu muốn có Thomas Mueller, MU chiêu mộ Thomas Mueller, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

Thomas Mueller chưa muốn tái hợp người thầy cũ Van Gaal 

Man Utd đã thất bại, nhưng điều này không ngăn họ trở lại một lần nữa vào mùa hè tới. Kể cả khi đang hạnh phúc với Martial, Van Gaal vẫn xác định đây là mảnh ghép bắt buộc phải có trong hệ thống mà ông đang xây dựng.

Tuy nhiên tham vọng của vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục nhận phải tin không vui khi Thomas Mueller chưa hề có ý định chia tay Bayern Munich để gia nhập Man Utd. Trả lời phỏng vấn The Mail On Sunday, Mueller nói: “Trong bóng đá, chẳng có gì là đảm bảo cả. Nhưng tôi còn 4 năm hợp đồng và khi vào sân, nghe CĐV kêu vang tên mình, đấy là một cảm xúc thật đặc biệt."

Nếu HLV Van Gaal đã tin tưởng vào cầu thủ nào, ông ta sẽ mạo hiểm đến tận cùng, mặc kệ truyền thông nói gì. Đấy là một con người kỷ luật. Ông ta yêu cầu kỹ thuật trong mọi thứ. Van Gaal luôn cực đoan với các vấn đề liên quan đến chiến thuật. Ông ta yêu cầu bạn phải làm việc bằng đầu nhiều hơn là bằng chân”.

Mueller liên tiếp lỡ hẹn với Man Utd nhưng từ nay đến mùa hè năm sau là khoảng thời gian dài và một khi Van Gaal quyết tâm và ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng bạo chi một lần nữa, không ai dám chắc họ sẽ không thành công.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Mueller Van Gaal Thomas Mueller không đến MU Mu muốn có Thomas Mueller MU chiêu mộ Thomas Mueller Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT