Quảng cáo

Thêm sao trẻ HAGL lọt 'mắt xanh' HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 03/11/2017 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm sao trẻ HAGL lọt 'mắt xanh' HLV Park Hang Seo; Quảng Nam FC mất tiền vệ quan trọng khi tiếp đón Than Quảng Ninh… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 3/11.

Thêm sao trẻ HAGL lọt 'mắt xanh' HLV Park Hang Seo

Tiền vệ Trần Minh Vương có thể là cái tên mới nhất của HAGL được tân HLV Park Hang Seo điền tên vào đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới. Ở trận đấu của HAGL với CLB Hà Nội ở vòng 23 V-League, Minh Vương là người thực hiện pha sút phạt tuyệt đẹp, giúp cân bằng tỉ số 1-1 cho đội chủ sân Pleiku ở phút 22 trận đấu.

bong da, bong da viet nam, hagl, Minh Vương, bong da v-league, tin tuc bong da, long an

Đây là trận đấu có cả bầu Đức, GĐKT Chung Hae-seong và tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo dự khán. Trên khán đài, người ta nhác thấy bầu Đức suýt bật lên vì sướng sau pha sút phạt thành bàn của Minh Vương, trong khi HLV Park Hang-seo không giấu được sự hài lòng. Bàn thắng của Minh Vương đã mở đầu cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của HAGL trước CLB Hà Nội, kết thúc bằng chiến thắng 3-2 cho đội bóng phố núi.

VIDEO: Minh Vương sút phạt, solo ghi bàn không kém Công Phượng

Quảng Nam FC mất tiền vệ quan trọng khi tiếp đón Than Quảng Ninh

Trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh vào cuối tuần này, đội chủ sân Tam Kỳ nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Phan Thanh Hưng, bởi cầu thủ này đang gặp chấn thương giãn dây chằng cấp độ 3. Sự thiếu vắng của Thanh Hưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Quảng Nam FC, bởi cựu tiền vệ SHB Đà Nẵng đang là mắt xích quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Hoàng Văn Phúc.

Không có Hưng “vịt”, nhiều khả năng tướng Phúc sẽ trao cơ hội cho Đặng Hữu Phước, người trước đó đã thay Thanh Hưng trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, sự trở lại của Đình Thắng cũng là một gương mặt có thể chơi ở vị trí này. Cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh được xem là trận cầu tâm điểm ở vòng 24, bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Với tính chất quan trọng của trận này, VPF đã quyết định mời trọng tài người Malaysia là Zamzaidi Katimin điều khiển trận đấu.

U19 Việt Nam lên đường dự Vòng loại U19 châu Á

Sau 1 tháng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), đội tuyển U19 Việt Nam đã sẵn sàng lên đường tham dự Vòng loại U19 châu Á 2018 sẽ diễn ra ngày 4/11 tới tại Đài Bắc Trung Hoa. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đáp chuyến bay thẳng từ sân bay quốc tế Nội Bài sang Đài Loan lúc 17h30 chiều nay. Danh sách đội U18 nam Việt Nam trước khi đi thi đấu gút xuống còn 22 cầu thủ. Trường hợp duy nhất bị loại khỏi danh sách là trung vệ Việt Anh của Hà Nội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam hagl Minh Vương bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT