Quảng cáo

VFF thay đổi cách bán vé, 'siêu dự bị' MU lên tuyển Pháp

Thứ sáu, 03/11/2017 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF thay đổi, 'siêu dự bị' MU lên tuyển Pháp, xác định 4 đội đi tiếp tại Europa League... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 3/11.

VFF xóa bỏ hình thức bán vé qua đường công văn

Ở trận đấu giữa Việt Nam gặp Afghanistan, VFF đã cho thử nghiệm phương pháp bán vé online qua trang chủ của VFF. Qua một thời gian thử nghiệm và nâng cấp, đến nay NHM đã có thể đặt vé online một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Điểm đáng chú ý nhất trong đợt bán vé lần này là việc hình thức bán vé qua đường công văn đã bị khai tử. Đây chính là hình thức bán vé được NHM phản đối nhiều nhất bởi các phe vé sẽ dễ dàng mua được vé với số lượng lớn mà không mất nhiều công sức như khi xếp hàng tại các quầy. Cộng với việc tổ chức bán qua mạng, VFF đang thực sự cải cách để 'mạnh tay' với phe vé.

Tin tức bóng đá 3/11, VFF, Martial, Man Utd, ĐT Pháp

Sao trẻ M.U được gọi trở lại đội tuyển Pháp

HLV Didier Deschamps đã điền tên sao trẻ Anthony Martial vào danh sách đội tuyển Pháp chuẩn bị cho hai trận giao hữu với xứ Wales và Đức sắp tới.

Anthony Martial đã được triệu tập vào đội tuyển Pháp để tham dự hai trận giao hữu với xứ Wales và Đức vào tháng 11 này. Ngôi sao của Man United chưa chơi cho “gà trống Gô loa” từ tháng 10/2016 nhưng đã được HLV Didier Deschamps tưởng thưởng sau phong độ ấn tượng gần đây trong màu áo Quỷ đỏ.

Đội tuyển Pháp sẽ tiếp đón xứ Wales vào ngày 10/11 sắp tới trước khi đụng độ nhà ĐKVĐ thế giới Đức chỉ 4 ngày sau đó. Đây là cơ hội để HLV Deschamps thử nghiệm những nhân tố mới lạ, qua đó tạo nên nhiều màu sắc cho lối chơi của Les Bleus trước thềm World Cup.

Tin tức bóng đá 3/11, VFF, Martial, Man Utd, ĐT Pháp

Xác định 6 đội đi tiếp tại Europa League

Tại bảng H, trước thềm trận đấu với FK Crvena Zvezda, Arsenal đứng trước cơ hội lớn giành vé sớm đi tiếp nếu như có chiến thắng. Ở cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này diễn ra mới đây, Pháo thủ bất ngờ thể hiện màn thi đấu không được tốt và để FK Crvena Zvezda cầm hòa 0-0. Thế nhưng Arsenal đã gặp may mắn khi cặp đấu cùng giờ FC Cologne đã đánh bại BATE Borisov với tỉ số 5-2. Với kết quả này, đã níu kéo cơ hội đi tiếp của mình và đồng thời mang về cho Arsenal tấm vé sớm vào còn trong.

Cùng với Arsenal, 4 đội bóng khác cũng đã chính thức có vé vào vòng trong Europa League sau loạt trận thứ 4 gồm Steaua Bucureşti, Lazio và Zenit, Dynamo Kyiv.

Xem thêm: Kết quả, BXH Europa League: Xác định 5 đội đi tiếp

M.U đón tin vui về Pogba trước đại chiến Chelsea

Tiền vệ Paul Pogba và Maraoune Fellaini đã có thể trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay trong trận đại chiến giữa Man United và Chelsea cuối tuần này.

Theo tờ The Sun, Pogba đang tập luyện khá sung sức và gây ấn tượng với đội ngũ y tế của Man United. Với tình hình hiện tại, cầu thủ 24 tuổi rất có thể sẽ kịp bình phục để hành quân đến Stamford Bridge cùng Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá 3/11 VFF Martial Man Utd ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT