Quảng cáo

Thêm bằng chứng Loic Remy sẽ gia nhập Arsenal

Thứ hai, 05/05/2014 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin Arsenal sẽ chiêu mộ tiền đạo Loic Remy càng thêm có cơ sở khi mới đây, cánh báo chí đã ghi lại được hình ảnh chân sút người Pháp có mặt trên khán đài để xem Pháo thủ thi đấu.

 

Video bóng đá: Tài năng của Loic Remy

 

Loic Remy hiện đang thuộc biên chế của Queens Park Rangers nhưng tiền đạo này đã thi đấu cho Newcastle United theo một bản hợp đồng cho mượn suốt mùa giải này. Phong độ ấn tượng của Loic Remy ở Newcastle khiến nhiều đại gia ở giải Ngoại hạng Anh muốn có được sự phục vụ của anh. Trong số đó, Arsenal đang là đội bóng sốt sắng hơn cả.

 

Arsenal là đội nhập cuộc muốn có sự phục vụ của Loic Remy đầu tiên, Pháo thủ muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo khi trong tay của HLV Wenger không có nhiều tiền đạo đủ sức lãnh trọng trách ghi bàn. Olivier Giroud đang có dấu hiệu sa sút, Nicklas Bendtner sẽ bị bán khi mùa giải năm nay kết thúc. Vậy nên, chiêu mộ một sát thủ đang là nhiệm vụ quan trọng.

 

Loic Remy,Loic Remy den tottenham,tottenham và Arsenal tranh gianh  Loic Remy,arsenal muon co Loic Remy,arsenal chieu mo thanh cong Loic Remy,Tin chuyen nhuong 2014,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong mua dong,tong hop tin chuyen nhuong ngay,tLoic Remy có mặt trên khán đài xem Arsenal thi đấu

 

Ở mùa giải này, Remy đã ghi được 14 bàn thắng trong 22 lần ra sân cho chủ sân St James' Park. Lẽ đương nhiên, những chú Chích Chòe không khỏi quan ngại về nguy cơ ra đi của chân sút tài năng 27 tuổi này. Dù HLV Alan Pardew rất muốn giữ chân tiền đạo này nhưng khả năng thành công là không cao.

 

Bản thân Loic Remy cũng rất muốn khoác áo một đội bóng lớn để có cơ hội tham dự cúp châu Âu. Chính vì thế, nếu rời QPR thì Emirates là điểm đến ưu tiên hàng đầu của chân sút 27 tuổi này. Những thông tin trên càng có cơ sở khi ở trận đấu giữa Arsenal và West Brom, ống kính máy quay đã ghi lại được khoảnh khắc Remy có mặt trên khán đài sân Emirates để xem Arsenal thi đấu,

 

Nếu có được Remy, Arsenal sẽ có được sự bổ sung lý tưởng, bởi anh từng chứng minh được khả năng tại Marseille và cũng thể hiện sự thích ứng tốt với môi trường Premier League. Hồi tháng 1/2013, Remy cập bến QPR với mức phí 8 triệu bảng. Giờ họ muốn thu về ít nhất 10 triệu bảng khi bán anh cho đối tác khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loic Remy Loic Remy den tottenham tottenham và Arsenal tranh gianh Loic Remy arsenal muon co Loic Remy arsenal chieu mo thanh cong Loic Remy Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT