Quảng cáo

Mourinho cay đắng thừa nhận Chelsea đã có một mùa giải trắng tay

Thứ hai, 05/05/2014 12:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận hòa không bàn thắng trước Norwich City, HLV Mourinho của Chelsea thừa nhận đội bóng này không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh và khép lại một mùa giải trắng tay.

 

Mourinho, Mourinho chi trich hoc tro, Chelsea trang tay, chelsea het co họi, chelsea 0-0 Norwich City, chelsea hoa Norwich CityChelsea có một trận đấu bạc nhược trước Norwich City


Trận đấu với Norwich City, Chelsea có cơ hội vươn lên ngôi đầu do đã đá nhiều hơn Liverpool Man City một trận. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho phải nhận trận hòa đáng thất vọng. Dù đã tung ra 23 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương, nhưng Chelsea vẫn không một lần làm tung lưới Norwich.

 

Kết quả hòa 0-0 đã khiến cả hai đội thất vọng. Chelsea bỏ lỡ cơ hội lên ngôi đầu còn Norwich đang bị Sunderland bỏ cách 2 điểm trong cuộc đua trụ hạng. Cơ hội trụ lại Premier League của Norwich là rất mong manh, khi đội bóng này chỉ còn trong tay 1 trận đấu trước khi mùa giải kết thúc.

 

Thất vọng với kết quả này, HLV Mourinho thừa nhận cơ hội vô địch đã hết: “Đến thời điểm này, chúng tôi hiểu rằng cơ hội vô địch đã hết và chúng tôi cần 1 điểm nữa để chắc chắn có vé Champions League mùa sau. Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi bóng rất chậm chạp và không có cảm hứng. Tôi nghĩ rằng 45 phút đầu tiên đã trôi qua rất lãng phí.

 

Sang hiệp 2, tinh thần các cầu thủ đã tốt hơn. Chúng tôi chơi bóng với quyết tâm ghi bàn và đã thử nhiều cách để tìm kiếm bàn thắng. Norwich cần ba điểm để trụ hạng nhưng tôi rất ngạc nhiên khi thấy họ chơi phòng ngự trong suốt cả trận đấu. Không thể có mặt ở trận chung kết Champions League cũng như lên ngôi tại Premier League là điều đáng thất vọng. Chúng tôi không thể giành được một danh hiệu ở mùa giải năm nay và có thể coi đó là một sự thất bại.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho chi trich hoc tro Chelsea trang tay chelsea het co họi chelsea 0-0 Norwich City chelsea hoa Norwich City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT