Quảng cáo

Thêm 1 sao trẻ Man Utd được Mourinho giữ lại

Thứ tư, 17/08/2016 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Manchester Evening News cho hay, HLV Mourinho đã gặp mặt BLĐ Man United và nói thẳng rằng ông không muốn để Andreas Pereira ra đi.

HLV Mourinho, BLĐ Man United, Andreas Pereira, Andreas Pereira ở lại MU, MU giữ Andreas Pereira, tin chuyển nhượng MU

HLV Mourinho muốn để Andreas Pereira ở lại

Andreas Pereira là một cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ Manchester United. Cầu thủ người Brazil đóng vai trò quan trọng trong đội hình đội U21 MU trước khi được Louis Van Gaal gọi lên đội 1 ở mùa giải vừa qua khi Quỷ đỏ gặp khủng hoảng lực lượng vì những chấn thương khác nhau.

Thời gian gần đây, theo nguồn tin từ báo chí Anh thì ĐKVĐ Leicester đang có ý định đưa cầu thủ người Brazil về sân King Power. Nhưng sau màn tỏa sáng ở loạt trận giao hữu Pereira đã bày tỏ mong muốn nhận được sự tin tưởng của Mourinho một lần để chứng minh khả năng.

“Tôi rất hạnh phúc khi có thể ghi bàn trong những trận đấu giao hữu đầu mùa giải. Và bạn biết đấy, nó là một bàn thắng không hề tồi. Tôi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng tôi thích vị trí mà mình đang thi đấu. Tôi có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng, và tôi hi vọng HLV sẽ cho tôi cơ hội để tôi làm được điều đó”.

May mắn cho Andreas Pereira là tân HLV Mourinho cũng đánh giá cao tài năng và sẵn sàng để tiền vệ này ở lại cống hiến cho đội bóng. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã dành cho Pereira những lời khen tặng: “Andreas là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có nhãn quan và kỹ thuật đáng kinh ngạc. Tôi muốn có cậu ấy trong đội hình ở mùa giải năm nay. Đó sẽ là 1 quân bài quan trọng.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho BLĐ Man United Andreas Pereira Andreas Pereira ở lại MU MU giữ Andreas Pereira tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT