Quảng cáo

Tâng bốc - đổi sân, người Mã đang ‘giăng bẫy’ Việt Nam?

Thứ tư, 03/12/2014 11:42 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này (7/12), Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt đi với Malaysia nhưng những gì đang diễn ra cho thấy thầy trò HLV Miura sẽ đối đầu với rất nhiều khó khăn.

Malaysia vs Việt Nam, trực tiếp Malaysia vs Việt Nam, xem Malaysia vs Việt Nam, link xem Malaysia vs Việt Nam, link sopcast Malaysia vs Việt NamCông Vinh và đồng đội được dự báo gặp nhiều khó khăn trên đất Malaysia

Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa MalaysiaViệt Nam, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã quyết định đổi địa điểm thi đấu. Theo đó SVĐ Shah Alam sẽ là nơi tổ chức trận đấu này chứ không phải Bukit Jalil như tin tức ban đầu.

Theo lý giải của FAM thì mặt sân Bukit Jalil đang bị ảnh hưởng nặng nề từ sau trận chung kết Malaysia Cup giữa 2 CLB Pahang và Johor Darul Ta’zim. Nên nếu tổ chức, sân này sẽ phải sửa chữa lại mặt sân. Chính điều này khiến FAM phải đưa ra quyết định chọn sân Shah Alam, nơi có điều kiện tốt để tổ chức trận bán kết giữa hai đội.

VIDEO bàn thắng: Việt Nam 3-1 Philippines

Việc đổi sân sẽ khiến ĐT Việt Nam phải thay đổi lịch trình di chuyển. Đoạn đường xa cộng thêm có nguy cơ bị tắc đường sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của các tuyển thủ và tiêu tốn thời gian.

Ngoài việc đổi sân thì người Mã đang sử dụng chiến thuật nâng tầm, tâng bốc sức mạnh của đối thủ. Mới đây, tờ Goal phiên bản Malaysia vừa thực hiện một cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất cho dù giải đấu mới đi được một nửa quãng đường.

So với Thái Lan thì phong độ của ĐT Việt Nam không ấn tượng bằng nhưng bất ngờ đã xảy ra khi 2 cầu thủ của chúng ta là Hoàng Thịnh cùng Thành Lương đang nhận được nhiều sự ủng hộ nhất.

 

 

Trong quá khứ, Malaysia nhiều lần nâng tầm sức mạnh của Việt Nam và sau đó cho chúng ta nhận trái đắng. Trận chung kết SEA Games 25 trên đất Lào cách đây 5 năm chắc hẳn vẫn còn hằn sâu trong tâm lý Thành Lương và đồng đội. Vậy nên thầy trò HLV Miura cần phải có cái đầu lạnh và trái tim nóng trước những ‘chiêu trò’ của người Mã.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng