Quảng cáo

Tam đại gia Ngoại hạng Anh sục sôi vì Adrien Rabiot

Thứ tư, 28/05/2014 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Mail thì Man Utd, Arsenal và Chelsea đang chạy đua quyết liệt nhằm thuyết phục PSG nhượng lại Adrien Rabiot, người được mệnh danh là “Zinedine Zidane mới”. của bóng đá Pháp.

 

Adrien Rabiot, Adrien Rabiot den chelsea, Adrien Rabiot den arsenal, Adrien Rabiot - Zinedine Zidane mới, Adrien Rabiot roi psg, Adrien Rabiot chia tay psg, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong chelsea, Adrien Rabiot là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng Anh

 

Trong quá trình tìm kiếm tài năng cho tuyến giữa, các tuyển trạch viên của Man Utd, Chelsea cũng như Arsenal đều chú ý đến tài năng của PSG, Adrien Rabiot và ngay lập tức cả ba đội bóng này lên quyết tâm có được ngôi sao 19 tuổi. Một lợi thế lớn cho những đại gia này là Adrien Rabiot đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng thủ đô nước Pháp và ngỏ ý muốn ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

 

Adrien Rabiot đang được xem là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Pháp sản sinh ra trong thời gian qua. Sỡ hữu lối chơi bóng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật đã giúp Adrien Rabiot được HLV ĐT Pháp Didier Deschamps nhận định Rabiot có thể trở thành “Zinedine Zidane mới” của bóng đá Pháp.

 

Để thuyết phục PSG nhả người, phía Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 10 triệu bảng cùng lời khẳng định từ HLV Van Gaal về một vị trí chính thức cho Adrien Rabiot. Với tài năng nhìn người cùng sự chăm bẫm của một người được đánh giá là ‘mát tay’ với những tài năng trẻ, việc Adrien Rabiot trưởng thành nhanh chóng nằm trong khả năng của vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Còn về phần mình, HLV Mourinho vốn rất kết phong cách chơi bóng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật của Rabiot. Theo Le 10 Sport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng sẵn sàng trả PSG 8 triệu bảng, đồng thời hứa hẹn ký hợp đồng 5 năm với Rabiot, kèm theo mức lương lên tới 60.000 bảng/tuần, cao gấp 12 lần những gì tuyển thủ U21 Pháp này đang nhận tại sân Parc des Princes.

 

Hiện tại phía PSG và Adrien Rabiot vẫn chưa lên tiếng về thông tin này nhưng rất có thể Adrien Rabiot sẽ phải cân nhắc điểm đến tiếp theo của mình nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp ở PSG khi đội bóng này liên tục tung tiền chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adrien Rabiot Adrien Rabiot den chelsea Adrien Rabiot den arsenal Adrien Rabiot - Zinedine Zidane mới Adrien Rabiot roi psg Adrien Rabiot chia tay psg tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT