Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: Mục tiêu tiếp theo của U23 VN là SEA Games

Thứ tư, 01/04/2015 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định toàn đội sẽ không ngủ quên trên chiến thắng mà tập trung vào mục tiêu thi đấu thành công ở SEA Games 28 vào tháng 6 tới.

Quế Ngọc Hải, U23 Việt Nam, vòng loại U23 châu Á, Kết quả vòng loại U23 châu Á 2016, SEA Games, SEA Games 26, trực tiếp SEA Games, xem SEA Games, cập nhật bảng xếp hạng vòng loại U23 châu ÁU23 Việt Nam đã trải qua một giải đấu rất xuất sắc

Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng, U23 Việt Nam thất thế trong cuộc cạnh tranh 5 tấm vé nhì bảng khi đứng cuối cùng trong danh sách 9 đội nhì bảng (bảng B chưa thi đấu). Chỉ có duy nhất một con đường là đánh bại U23 Macau với cách biệt 6 bàn thì U23 Việt Nam mới có cơ hội cầm vé. Tất nhiên, chúng ta còn phải chờ kết quả có lợi từ các bảng đấu khác.

Tuyệt vời hơn khi đoàn quân của HLV Toshiya Miura đã làm được nhiều hơn thế khi đại thắng 7-0. Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng là người khởi đầu cho "cơn mưa bàn" vào lưới Macau. Tiếp đó, Công Phượng và Thanh Bình cùng lập hattrick.

VIDEO: Hightlights Công Phượng vs U23 Macau

Với chiến thắng này, U23 Việt Nam có 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +6, đứng nhì bảng I, do U23 Nhật Bản thắng chủ nhà U23 Malaysia 1-0 ở trận đấu ngay sau đó. Cùng với kết quả có lợi từ các bảng đấu khác, U23 Việt Nam đã chính thức cầm vé tham dự VCK U23 Châu Á 2016 tại Qatar.

Nói về trận đấu này, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với chiến thắng và có được tấm vé lọt vào vòng chung kết . Chúng tôi hy vọng việc đội sẽ được đến Qatar, đó là cơ hội tuyệt vời để U23 Việt Nam tranh tài với những đội bóng hàng đầu châu lục, cũng như tích luỹ thêm kinh nghiệm. Sắp tới toàn đội sẽ thi đấu ở SEA Games 28 và chúng tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng mong đợi của NHM”

Hồ Ngọc Thắng hồ hởi nói thêm: “Tôi và các anh em rất vui mừng với trận thắng này. Tôi rất vui sướng khi ghi bàn đầu tiên mở ra chiến thắng đậm cho U23 Việt Nam. Dù bỏ lỡ một số cơ hội, U23 Việt Nam đã thi đấu hết khả năng của mình.”

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á Kết quả vòng loại U23 châu Á 2016 SEA Games SEA Games 26 trực tiếp SEA Games xem SEA Games cập nhật bảng xếp hạng vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT