Quảng cáo

SEA Games 29: Thầy Giôm chỉ ra 2 đối thủ lớn của U22 VN

Thứ năm, 04/05/2017 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Graechen đã chia sẻ những đối thủ mà Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… phải vượt qua nếu muốn giành tấm HCV SEA Games 2017.

Thầy Giôm chỉ ra 2 đối thủ lớn của U22 Việt Nam

Trả lời Zing.vn về đối thủ chính của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... ở SEA Games 29, huấn luyện viên Graechen cho biết: “Tôi xin được nhắc đối thủ lớn nhất là chính họ, và đối thủ còn lại là Thái Lan, chỉ có vậy thôi”.

Theo đó, huấn luyện viên Graechen cho rằng các cầu thủ thuộc khóa I học viện HAGL Arsenal - JMG đã trưởng thành hơn rất nhiều trong năm thứ 3 lên chơi ở V.League. Ở độ tuổi 22, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn đã phát triển toàn diện về thể hình và tư duy chơi bóng.

Việt Nam giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng FIFA

Chiều 4/5, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng tháng 5 các đội tuyển. Việt Nam vẫn đứng vị trí 136 thế giới với 217 điểm. Trong một tháng gần đây, đội bóng của HLV Hữu Thắng không thi đấu trận nào. Lần gần nhất, đội ra sân vào tháng 3 với hai kết quả hòa trước Đài Loan (Trung Quốc) và Afghanistan.

Thứ hạng của các đội ở khu vực Đông Nam Á cũng không có nhiều xáo trộn. Philippines vẫn dẫn đầu khi đứng vị trí 127, tiếp theo là Thái Lan (hạng 129). Việt Nam xếp thứ 3, theo sau là các đội Malaysia (hạng 158), Singapore (hạng 160), Myanmar (hạng 166)…

Cựu tuyển thủ Việt Cường về với đội của Công Vinh?

Thông tin Đoàn Việt Cường xin thử việc đã được BHL của CLB TP.HCM xác nhận. Trong chuyến xe bus chở đội ra Nha Trang tập huấn đã có cầu thủ gốc Đồng Tháp và anh sẽ tập luyện cùng các đồng đội để kiểm tra lại trình độ chuyên môn cũng như thể lực sau thời gian dài rời xa bóng đá.

Cũng nói thêm, Đoàn Việt Cường với quyền chủ tịch CLB TP.HCM hiện nay là Lê Công Vinh từng là đồng đội của nhau, cùng nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2008 trên sân Mỹ Đình. Ở cấp CLB, năm 2009, Việt Cường rời Đồng Tháp sau 5 năm gắn bó để đầu quân cho HAGL.

Sắp đấu U20 Argentina, nửa đội U20 Việt Nam phải tập hồi phục

Trong buổi tập sáng nay, các cầu thủ U20 Việt Nam chủ yếu tập các bài hồi phục thể lực cùng chuyên gia người Đức Martin Forkel. Đó là bài tập hông, cơ bụng, đùi. Buổi tập kéo dài khoảng 1 tiếng giữa trời nắng nóng, khiếu nhiều cầu thủ thấm mệt.

Chấn thương đang trở thành vấn đề đáng lo ngại với U20 Việt Nam, trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U20 thế giới 2017. Sau Tiến Dụng phải chia tay đội tuyển, tới lượt Thái Quý cũng đang chạy đua với thời gian để kịp phục trước ngày sang Hàn Quốc. Nhiều trụ cột khác của U20 Việt Nam cũng bị chấn thương, dù không nặng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch tập luyện.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 2017 Bóng đá SEA Games 2017 Lịch thi đấu SEA Games 2017 Lịch SEA Games 2017 Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT