Quảng cáo

Tuấn Anh lên tiếng về khả năng đá trận gặp U20 Argentina

Thứ năm, 04/05/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức lên tiếng về khả năng anh bình phục hoàn toàn chấn thương, sẵn sàng bước vào trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina.

Vào giữa tháng 5 này, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu rất đáng chờ đợi với U20 Argentina, trận đấu này là bước chạy đà quan trọng cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trên con đường chuẩn bị cho chiến dịch săn vàng SEA Games 2017.

Trong lần tập trung này, HLV Nguyễn Hữu Thắng rất muốn có bộ đôi Nguyễn Tuấn Anh cũng như Lương Xuân Trường. Dù vậy, chỉ Tuấn Anh là có mặt nhưng cơ hội ra sân của tiền vệ này còn bỏ ngỏ, bởi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm từng thừa nhận, Tuấn Anh không thể đá liền trong suốt 90 phút. Với một cầu thủ luôn bị vận đen chấn thương đeo bám như Tuấn Anh sẽ là nỗi lo lớn nếu để tiền vệ người Thái Bình tái xuất trước U20 Argentina.

Trước những nghi ngại về vấn đề này, đích thân Nguyễn Tuấn Anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Phát biểu trong ngày tập trung cùng U22 Việt Nam, Tuấn Anh cho hay: “Tôi đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Cảm thấy vui vì sau thời gian dài được trở lại với đội. Tôi tin mình có thể ra sân trong trận đấu với U22 Argentina. Gần nửa năm nay tôi chưa chỉ tập luyện để duy trì thể lực nên cần thêm thời gian để làm quen với bóng. Những ngày tập luyện sắp tới cùng U22 Việt Nam sẽ giúp tôi rất nhiều.”

Về HLV Nguyễn Hữu Thắng, vị thuyền trưởng này cũng rất thận trọng với vấn đề của cậu học trò. Ông cho hay: “Theo thông tin từ phía HAGL, Tuấn Anh đã bình phục. Hơn nữa, từ nay đến thời điểm đá giao hữu với U20 Argentina, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng để ra sân thi đấu. Hơn ai hết tôi là người hiểu và có trách nhiệm với sức khỏe các VĐV của mình”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh bình phục U22 Việt Nam U20 Argentina. Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT