Quảng cáo

Sau Modric và Bale, Tottenham tiếp tục bị Real nhòm ngó

Thứ tư, 28/05/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thành công ở thương vụ Modric và Bale, phía Real Madrid lại đang hướng đến những trụ cột của Tottenham, ngôi sao mà Kền kền trắng muốn chiêu mộ lần này là thủ thành Hugo Lloris.

 

Hugo Lloris, Hugo Lloris chia tay Tottenham, Tottenham ban Hugo Lloris, Hugo Lloris den Real Madrid, Real Madrid muon co Hugo LlorisHugo Lloris lọt vào tầm ngắm Real MadridHugo Lloris lọt vào tầm ngắm Real Madrid


Được biết, HLV Ancelotti đang rất muốn bổ sung vào đội hình của mình một thủ thành có đẳng cấp vào cuối mùa giải và Hugo Lloris của Tottenham được cho là đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hiện tại Tottenham đang rất quyết tâm trong việc giữ chân Lloris ở lại White Hart Lane. Thủ thành 27 tuổi đã chứng minh được vai trò quan trọng của mình kể từ khi chuyển đến Spurs vào năm 2012 với mức phí 8 triệu bảng.

 

Dù Hugo Lloris rất muốn được chơi bóng tại Champions League nhưng rất khó để anh có thể ra đi, bởi Gà trống đang có những thay đổi thượng tầng và chắc chắn họ không muốn mất đi những trụ cột trong đội hình.

 

Sở dĩ Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến với Lloris khi muốn đưa thủ môn này về sân Bernabeu. Mùa tới, vị trí thủ môn của Real hứa hẹn sẽ có sự thay đổi khi Iker Casillas được đồn đoán sẽ ra đi, trong khi Diego Lopez cũng được nhiều CLB để mắt tới.

 

Nếu chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu thì Lloris cũng không phải quá lo lắng khi anh nhận được sự hậu thuẫn của trợ lý Zinedine Zidane của HLV Ancelotti. Bộ đôi này rất ấn tượng với phong độ của đội trưởng ĐT Pháp và họ còn có mối quan hệ khá thân thiết. Dù vậy, để giành chữ ký của Lloris thì Real sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ, bởi phía Tottenham tuyên bố sẽ đấu tranh tới cùng để giữ chân thủ môn tài ba này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hugo Lloris Hugo Lloris chia tay Tottenham Tottenham ban Hugo Lloris Hugo Lloris den Real Madrid Real Madrid muon co Hugo LlorisHugo Lloris lọt vào tầm ngắm Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT