Quảng cáo

Sắp có màn kết hợp Công Vinh - Công Phượng?

Thứ hai, 11/05/2015 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước câu hỏi của giới truyền thông, HLV Miura đã bật mí khả năng ông sẽ sử dụng bộ đôi tiền đạo Công Vinh – Công Phượng ở trận gặp ĐT Triều Tiên vào cuối tuần này.

Việt Nam vs Triều Tiên, trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên, xem Việt Nam vs Triều Tiên, dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên, tỷ số Việt Nam vs Triều Tiên, Công Vinh - Công Phượng, ĐT Việt Nam, HLV Miura NHM nóng lòng chời đợi màn kết hợp Công Vinh - Công Phượng

Ngày 5/5 vừa qua, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á giữa Thái Lan và Việt Nam.

Đây là trận đấu có tính chất quan trọng trong mục tiêu giành ngôi nhì bảng của thầy trò HLV Miura. Vì vậy đoàn quân áo đỏ cần có sự chuẩn bị tốt nhất trước chuyến hành quân sang đất Thái.

VIDEO: Lê Công Vinh - mẫu tiền đạo lý tưởng của bóng đá Việt Nam

Theo yêu cầu của ông Miura, ĐTVN phải có một đối thủ giao hữu cực mạnh ngang tầm Thái Lan trở lên để thử nghiệm. Vì lý do này mà VFF đã tất bật gửi lời mời đá giao hữu với nhiều đội tuyển mạnh ở châu lục. Mới đây chúng ta đã nhận được thông tin không thể vui hơn khi LĐBĐ Triều Tiên đã đồng ý đá giao hữu với thầy trò HLV Miura.

Được biết Triều Tiên sẽ mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam để thi đấu với thầy trò HLV Miura. Bản thân đội bóng xứ Nhân sâm cũng muốn có một sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sắp tới.

Trước trận đấu này, NHM đang nóng lòng chờ đợi vào màn kết hợp giữa hai tiền đạo đình đám của bóng đá Việt Nam, Công Vinh và Công Phượng. HLV Miura hiểu rõ điều đó, trong một phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Nhật cho hay: “Như các bạn đã biết, đội tuyển mới trả hai cầu thủ về câu lạc bộ (Thành Lương, Xuân Thành).

Trên sân, số người có thể ra sân chỉ là 14. Tôi chắc chắn phải bổ sung thêm nhân sự để đội bóng đủ cầu thủ thi đấu. Nhưng hiện tại, tôi chưa quyết định ai sẽ được lên tuyển. Phía trước vẫn còn một tuần lễ, thời gian rất dài, chúng ta chưa biết được chuyện gì có thể xảy ra.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Triều Tiên sẽ diễn ra vào ngày 17/5 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Triều Tiên trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên xem Việt Nam vs Triều Tiên dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên tỷ số Việt Nam vs Triều Tiên Công Vinh - Công Phượng ĐT Việt Nam HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo